1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thay thế Ten Hag, Man Utd liên hệ với 'bậc thầy chiến thuật' của nước Ý

David Nguyen

Hiện tại, tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag tại Manchester United đang là dấu hỏi lớn, nhất là xét đến phong độ của Quỷ đỏ ở chiến dịch năm nay. 

Và theo báo từ Caught Offside, Man Utd đã tiến hành các cuộc đàm phán sơ bộ với cựu thuyền trưởng Chelsea và Tottenham Hotspur, Antonio Conte.

HLV Conte
Conte nằm trong tầm ngắm Man Utd.

Nhà cầm quân người Ý được xem là một trong những chiến lược tài ba nhất trong làng bóng đá. Conte từng có khoảng thời gian thành công tại Premier League trong quá khứ. 

Erik ten Hag luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo Manchester United. Tuy nhiên, ông lại không thể mang lại kết quả tốt cho đội chủ sân Old Trafford. 

Cựu vương Premier League có một chiến dịch được đánh giá trung bình cho đến nay và giờ đây phải cố gắng giành tấm vé tham dự Europa League. 

Một câu lạc bộ sở hữu tầm vóc như Manchester United lẽ ra phải luôn cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Ngoài màn trình diễn không tốt sân cỏ, Erik ten Hag đã xảy ra mâu thuẫn với một số cầu thủ và ông cũng không thể tận dụng tốt nhất các tân binh đắt giá của mình. 

Conte đã từng giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea trong quá khứ và ông hiểu rất rõ về bóng đá Anh. Cựu thuyền trưởng Spurs có thể sẽ làm thay đổi Manchester United bằng sự sắc bén ở mặt chiến thuật. .

Báo cáo từ Caught Offside chia sẻ rằng Conte muốn ở gần gia đình của mình ở Ý và ông cũng được liên kết với AC Milan. 

Conte nhiều khả năng sẽ ưu tiên dẫn dắt đội bóng tại Serie A nếu nhận được lời đề nghị cụ thể. 

Trong khi đó, Manchester United hy vọng sẽ giành được các danh hiệu lớn trong những mùa giải tới. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ thực hiện một số thay đổi. 

Không có gì bàn cãi về việc Erik ten Hag là một huấn luyện viên chất lượng. Nhưng dựa trên những màn trình diễn trong những tháng gần đây, mọi thứ dường như đang không thuận lợi với cựu thuyền trưởng Ajax tại Man Utd.

HLV Ten Hag và HLV Conte
Man Utd nhắm Conte để thay thế Ten Hag.

Ngoài Antonio Conte, Manchester United cũng đã tiếp xúc với cựu huấn luyện viên Real Madrid, Julen Lopetegui.

Hãy cùng chờ xem liệu Conte có trở thành huấn luyện viên tiếp theo dẫn dắt Manchester United hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen