1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế Van Dijk, Liverpool đồng ý chi 50 triệu euro cho 'Sói bạc đa năng' của Catalan

David Nguyen

Trung vệ là một trong những vị trí ưu tiên mà Liverpool muốn bổ sung ở thị trường chuyển nhượng hè tới, nhất là khi Virgil van Dijk cũng đã ngoài 30 tuổi. 

Và theo Fichajes, The Kop đang quan tâm đến Andreas Christensen và sẵn lòng trả khoảng 50 triệu euro cho chữ ký của hậu vệ người Đan Mạch ở phiên chợ hè năm nay. 

Van Dijk và Christensen
Liverpool cần bổ sung nhân sự để thay thế Van Dijk.

Ngôi sao sinh năm 1996 vẫn luôn thi đấu tốt tại Barcelona nhưng Blaugrana vẫn chưa đưa ra quyết định chắc chắn về tương lai dài hạn của anh tại câu lạc bộ.

Kỷ nguyên Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ chính thức kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Do đó, The Kop hy vọng sẽ tiếp tục duy trì thành công nhờ những di sản mà HLV người Đức để lại. 

Tuy nhiên, câu lạc bộ vùng Merseyside vẫn lên kế hoạch tăng cường đội hình, ngay cả khi chưa tìm được người thay thế Klopp vào mùa hè.

Liverpool chắc chắn sẽ xem xét thay đổi hàng phòng ngự, mặc dù hiện tại chỉ có vài cái tên được đưa vào danh sách mục tiêu. Ưu tiên hàng đầu là mang về một trung vệ mới có khả năng đảm nhận các vai trò khác nhau nếu cần thiết.

Chính vì vậy, Andreas Christensen trở thành phương án tiềm năng, nhất là khi Barcelona vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tuyển thủ quốc gia Đan Mạch. 

Theo báo cáo từ trang Fichajes, Liverpool sẵn sàng đề nghị một khoản tiền được đồn đoán là 50 triệu euro cho trung vệ 27 tuổi. 

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng Barcelona có thể bán anh với giá 60 triệu euro. Nhưng thực tế, nhà đương kim vô địch La Liga vẫn chưa ra phán quyết về tương lai của cầu thủ đa năng này.

Dựa trên tình hình tài chính hiện tại mà Barca đang gặp phải, việc bán Christensen được xem là nước đi hoàn toàn hợp lý cho đội chủ sân Nou Camp.

Hậu vệ Christensen đang nhìn sang một bên.
Liverpool đồng ý trả 50 triệu euro để chiêu mộ Christensen.

Ngoài ra, Manchester United cũng rất quan tâm tới cựu ngôi sao Chelsea. Với sự cạnh tranh từ Lữ đoàn đỏ, Barcelona có thể sẽ cân nhắc mọi lời đề nghị dành cho Christensen.

Hãy cùng chờ xem liệu Liverpool có thành công trong việc chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Đan Mạch ở phiên chợ hè tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen