1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thầy trò tuyển Áo thay nhau 'hạ thấp' Mbappe và các đồng đội

Vanichi

Ralf Rangnick tin rằng ĐT Áo đủ mạnh để gây bất ngờ trước Pháp trong trận đấu mở màn Euro của cả 2 đội.

Nhà cầm quân 65 tuổi đã giúp Áo trở thành một đội bóng đáng gờm với chiến thuật pressing tầm cao. Bằng chứng cho việc này là ông và các học trò đã thắng 6 trong 8 trận tại vòng loại Euro.

Chiến lược gia người Đức đã có cuộc họp báo vào ngày hôm qua, trước trận đấu với Pháp tại bảng D Euro 2024. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi phải can đảm và tin tưởng vào sức mạnh của mình. Pháp chơi như thế nào không quan trọng, điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ thi đấu như thế nào. ĐT Áo vẫn nắm trong tay quyền tự quyết.

Chúng tôi đã chuẩn bị hơn 2 năm cho kỳ Euro này. Cả đội đang cực kỳ phấn khích và vui vẻ."

Ralf Rangnick phỏng vấn
Ralf Rangnick tin tưởng rằng ĐT Áo vẫn có cơ hội chiến thắng trước Pháp.

Hàng phòng ngự của Áo sẽ phải đối mặt với tiền đạo Kylian Mbappe. Rangnick cho biết tiền đạo người Pháp là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng vẫn chỉ là một cầu thủ nhỏ bé trong tập thể 11 người. Ông nói thêm:

"Chúng tôi đã chuẩn bị lối chơi phù hợp để đối phó với Mbappe và toàn bộ ĐT Pháp, tôi muốn cả đội phải đảm bảo rằng Mbappe không nhận được nhiều bóng như cậu ấy mong muốn.

Chúng tôi biết ĐT Áo mạnh như thế nào và có thể giành chiến thắng với sức mạnh đó."

Tiền vệ đa năng Konrad Laimer cũng đồng tình với quan điểm của Ralf Rangnick. Anh cho rằng Áo có thể đánh bại Pháp:

"Chúng tôi có thể gây khó khăn, thậm chí là giành chiến thắng trước mọi đối thủ. Cả đội không được phép lo sợ trước những ngôi sao của tuyển Pháp, chúng tôi phải kiểm soát bóng và giữ bình tĩnh, từ đó gây ra những khó khăn cho đối thủ."

Konrad Laimer
Tiền vệ Konrad Laimer cũng đồng ý với ông thầy của mình.

Hà Lan đã giành chiến thắng 2-1 trước Ba Lan trong trận mở màn Bảng D vào hôm qua. ĐT Pháp chắc chắn sẽ phải chịu áp lực chiến thắng từ người hâm mộ, đây chính là cơ hội để ĐT Áo tạo nên bất ngờ trước ứng cử viên vô địch của Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi