1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thêm ba năm nữa' - Cựu sao Real Madrid 'van xin' Kroos hoãn ý định giải nghệ

Jason Todd

Toni Kroos chắc chắn là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất hàng đầu thế giới trong xuyên suốt hơn 10 năm vừa qua. Vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu siêu sao người Đức nhận được sự kính trọng từ các đồng nghiệp khác.

Vẫn như hàng trăm trận đấu khác trong sự nghiệp, Kroos tiếp tục để lại một màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa tiếc nuối của Real Madrid trước Atletico Madrid cuối tuần qua. Không chỉ quán xuyến trong nhiệm vụ xây dựng lối chơi, tiền vệ người Đức còn thể hiện vai trò quan trọng trong khâu phòng ngự.

Trong trận đấu hôm ấy, Kroos đã hoàn thành xuất sắc 16 trong tổng 18 đường chuyền dài của mình, đạt thành tích 93,2% tỷ lệ chuyền bóng chính xác. Hơn nữa, anh cũng chính là cầu thủ có nhiều lần chạm bóng nhất trên sân với 117 lần và là người có nhiều pha tắc bóng nhất trong đội với 4 lần.

Kroos tiếp tục để lại màn trình diễn ấn tượng khác trong trận hòa với Atletico Madrid.
Kroos tiếp tục để lại màn trình diễn ấn tượng khác trong trận hòa với Atletico Madrid.

Dẫn trước phần lớn thời gian trận đấu và chỉ phải nhận kết quả hòa sau bàn thắng của Llorente trong phút thi đấu cuối cùng, Kroos chia sẻ trên Instagram: “Tự hào về CLB này. Chúng ta tiếp tục tiến lên!”

Ngay lập tức, Isco đã bình luận bên dưới bài đăng với nội dung: “Toni, xin đừng giải nghệ, hãy để chúng tôi tận hưởng bạn thêm hai hoặc ba năm nữa.”

Bình luận của Isco cũng chính là kỳ vọng lớn nhất của người hâm mộ Real Madrid vào lúc này. Thực tế, Toni Kroos đã không ít lần công khai ý định giải nghệ trước khi đồng ý gia hạn thêm 1 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè vừa qua. Và điều ấy lại tiếp tục diễn ra ở mùa giải năm nay. 

Isco 'van xin' Kroos hoãn ý định giải nghệ.
Isco 'van xin' Kroos hoãn ý định giải nghệ.

Ở mùa giải năm nay, Kroos đã có 1 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 30 lần ra sân và là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ thống tiền vệ kim cương của HLV Ancelotti, giúp Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua La Liga cũng như vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích toàn thắng.

Và bất chấp liên tục được Real Madrid thúc giục đồng ý gia hạn, đến nay cầu thủ người Đức vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Hãy cùng chờ xem liệu chúng ta có thể tiếp tục được nhìn thấy những màn trình diễn tuyệt diệu của Kroos trong màu áo Real Madrid ở mùa giải tiếp theo hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd