1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Theo Alphonso Davies đến cùng, Real Madrid sẵn sàng hy sinh 'lá chắn thép' cho Bayern Munich

Jason Todd

Đến lúc này, Real Madrid vẫn luôn giữ vững quan điểm sẽ dốc toàn lực cho thương vụ Alphonso Davies khi mùa giải năm nay khép lại.

Cùng với Kylian Mbappe, tuyển thủ người Canada chính là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và các kế hoạch cho đến nay vẫn đang được thực hiện một cách tỉ mỉ.

Davies sẽ chính thức bước vào năm cuối cùng hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè năm nay. Và có không ít thông tin cho rằng Los Blancos từng thúc giục hậu vệ này không gia hạn với nhà vô địch nước Đức.

Nếu trong trường hợp xấu nhất, Real Madrid cũng sẵn sàng thực hiện các phương án khác nhằm theo đuổi Alphonso Davies đến cùng.

Alphonso Davies là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè năm nay.
Alphonso Davies là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Real Madrid sẵn sàng kèm theo Rafa Marin trong thương vụ Davies

Theo những thông tin mới nhất từ Tobi Altschaffl của BILD, Real Madrid dự định sẽ kèm Rafa Marin trong thương vụ chiêu mộ Alphonso Davies vào mùa hè năm nay.

Rafa Marin là tài năng triển vọng bậc nhất của Real Madrid Castilla và hiện đang được cho mượn tại Deportivo Alaves. Ở mùa giải năm nay, hậu vệ 21 tuổi đã có tổng cộng 20 lần ra sân cho đại diện La Liga trên mọi đấu trường. 

Sau chấn thương của David Alaba vào tháng 12 vừa qua, Rafa Marin từng được cho là có thể sớm trở lại và trở thành sự lựa thứ 4 ở trung tâm hàng phòng ngự Real Madrid. Thế nhưng, với việc Los Blancos muốn chiêu mộ thêm một trung vệ mới, tài năng trưởng thành từ Castilla này nhiều khả năng sẽ được phép ra đi.

Hơn nữa, Bayern Munich hiện cũng đang quan tâm đến việc đem về Allianz Arena một hậu vệ trẻ tiềm năng. Vì vậy, sẽ không quá khó hiểu nếu Real Madrid muốn sử dụng Rafa Marin như “vật trao đổi” trong thương vụ Alphonso Davies.

Real Madrid có thể sử dụng Rafa Marin như một phần trao đổi trong thương vụ Davies.
Real Madrid có thể sử dụng Rafa Marin như một phần trao đổi trong thương vụ Davies.

Bayern Munich có thể bán Alphonso Davies

Nhà vô địch nước Đức có thể phải buộc bán Alphonso Davies vào mùa hè năm nay nếu cả hai bên không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Davies được cho là đang mong chờ một bản hợp đồng trị giá khoảng 13 triệu euro mỗi năm, đây chính là yếu tố tiên quyết khiến Hùm xám không muốn gia hạn với tuyển thủ người Canada.

Vì vậy, trong trường hợp Davies vẫn kiên định không giảm mức lương như tình hình hiện tại, việc chiêu mộ Rafa Marin có thể chính là lựa chọn phù hợp nhất của Hùm xám vào mùa hè 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd