1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Theo chân Messi, Marco Reus đến MLS?

Gnoud

Marco Reus đang cân nhắc việc chuyển đến MLS thi đấu, sau khi kết thúc mối lương duyên kéo dài 12 năm với Borussia Dortmund.

Cựu danh thủ Samir Nasri, người hiện đang là bình luận viên tại đài truyền hình Canal+ của Pháp, mới đây cho biết Marco Reus đã có dự định mới trong sự nghiệp của mình.

Thời hạn hợp đồng của tiền vệ người Đức tại Dortmund sẽ kết thúc vào cuối mùa, và đội chủ sân Signal Iduna Park mới đây xác nhận rằng sẽ không gia hạn với anh nữa.

"Tôi đã nói chuyện với Marco Reus," Nasri nói. "Cậu ấy kể rằng vì yêu bóng đá quá nhiều nên cậu ta chưa muốn nghĩ đến việc giải nghệ lúc này, và MLS sẽ là bến đỗ tiếp theo của cậu ấy vào mùa sau."

Marco Reus khả năng cao sẽ sang MLS thi đấu
Marco Reus khả năng cao sẽ sang MLS thi đấu.

Những chia sẻ của cựu tiền đạo Ivan Zamorano, người hiện đang là chuyên gia phân tích của đài TUDN, càng làm dấy lên các tin đồn về tương lai của Reus, khi khẳng định rằng tiền vệ 34 tuổi sẽ đến một CLB ở Los Angeles.

Những tiết lộ kể trên vô tình đưa Los Angeles FC và LA Galaxy trở thành hai bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tuyển thủ người Đức, đặc biệt là LAFC.

Một điều cần lưu ý, LA Galaxy đã chi gần 20 triệu USD để đem về hai chân chạy cánh Joseph Paintsil và Gabriel Pec, đồng thời xây dựng đội hình xung quanh tiền vệ sáng tạo Riqui Puig. 

Mặc dù đoàn quân của HLV Greg Vanney đang có phong độ cao ở mùa giải hiện tại, song những bất cập về mặt tài chính, lương bổng có thể ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của Reus.

Trong khi đó, khả năng chiêu mộ tiền vệ người Đức của Los Angeles FC cũng có thể gặp một số hạn chế khi họ đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền đạo Olivier Giroud của AC Milan.

Marco Reus quyết định rời Dortmund sau 12 năm gắn bó
Marco Reus quyết định rời Dortmund sau 12 năm gắn bó.

The Athletic đưa tin cho biết St. Louis City SC - CLB thuộc MLS - đã tổ chức "cuộc đàm phán sơ bộ" với người đại diện của Marco Reus.

Bên cạnh đó, một số câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi cũng bày tỏ ý muốn chiêu mộ anh.

Sau 12 năm gắn bó tại Signal Iduna Park, trải qua 426 trận đấu, Marco Reus đã cống hiến 169 bàn thắng cùng 130 kiến tạo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud