1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thi đấu ấn tượng, Jude Bellingham vẫn khiến Real Madrid 'ngồi trên đống lửa'

Jason Todd

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh những màn trình diễn đỉnh cao, Bellingham cũng không ít lần bị bắt gặp tỏ ra khó chịu với quyết định của trọng tài.

Và hình ảnh Bellingham trực tiếp “xúc phạm” trọng tài trong chiến thắng cảm xúc của Real Madrid trước Almeria tuần vừa qua có lẽ là đỉnh điểm sự việc. Siêu sao người Anh cảm thấy không hài lòng với việc vị vua áo đen bỏ qua tình huống vào bóng nguy hiểm của Kaiky Fernandes và cho tiếp tục trận đấu.

Bellingham là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ hai ở châu Âu

Khá giống người đồng đội Vini Jr. ở mùa giải trước, Bellingham hiện đang là mục tiêu ở những tình huống va chạm của các cầu thủ đối phương. Tiền vệ 20 tuổi này liên tục nhận phải các pha vào bóng nguy hiểm kể từ sau màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên.

Jude Bellingham luôn là mục tiêu của những tình huống vào bóng nguy hiểm từ đối phương.
Jude Bellingham luôn là mục tiêu của những tình huống vào bóng nguy hiểm từ đối phương.

Thế nhưng, trọng tài La Liga lại dường như không quá quan tâm đến vấn đề này. Vì vậy, sẽ không quá khó hiểu nếu Bellingham thường bất mãn với các quyết định từ vị vua áo đen.

Theo thống kê mới nhất của MARCA, ngôi sao của Real Madrid hiện chính là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ 2 ở Top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 

Với 72 lần bị phạm lỗi ở mùa giải năm nay, Bellingham chỉ xếp sau Mattia Zaccagna của Lazio về chỉ số này với ít hơn 3 pha vào bóng. Và đây đồng thời cũng là bằng chứng không thể cụ thể hơn cho nhận định trên.

Real Madrid lo ngại

Nguồn tin trên cũng cho biết Real Madrid tất nhiên sẽ cảm thấy khó chịu vì LaLiga thiếu các biện pháp bảo vệ ngôi sao Jude Bellingham khỏi những đòn chơi xấu.

Jude Bellingham là ngôi sao giúp La Liga nâng tầm giải đấu.
Jude Bellingham là ngôi sao giúp La Liga nâng tầm giải đấu.

Bellingham hiện không chỉ là vua phá lưới của Real Madrid ở mùa giải năm nay, mà còn đang là chân sút tốt nhất ở La Liga, cũng như là siêu sao hàng đầu giúp nâng tầm chất lượng giải đấu.

Về phần mình, với tấm thẻ vàng trong chiến thắng trước Almeria, Bellingham sẽ buộc phải bỏ lỡ cuộc chạm trán với Las Palmas vào đêm mai vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Và hầu hết trong số đó đến từ việc phản đối trọng tài vì những quyết định tranh cãi sau nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm của đối phương.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd