1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thi đấu mờ nhạt, Mbappe vẫn được huyền thoại Hà Lan tâng bốc

Vanichi

Sau thất bại 1-0 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG đã phải dừng chân ở bán kết UCL mùa này. Như vậy, Kylian Mbappe sẽ phải tiếp tục phải chờ đợi chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.

Hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào ngày 1 tháng 6 năm nay, và anh dự định sẽ gia nhập Real Madrid. Chính huyền thoại Ruud van Nistelrooy cũng hy vọng Mbappe sẽ chuyển đến Madrid.

Qua những thất bại của tuyển thủ người Pháp với đội chủ sân Parc de Princes, Ruud van Nistelrooy khẳng định rằng việc gia nhập Real Madrid sẽ tăng khả năng Mbappe giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Mbappe
Mbappe đã gặp nhiều thất bại với PSG dù thi đấu không tồi.

Huyền thoại người Hà Lan cho rằng Kylian Mbappe đã đưa ra một quyết định thông minh, khi lựa chọn Real Madrid cho sự nghiệp của mình. Ông nói:

"Mbappe là một chàng trai rất thông minh. Tôi chắc rằng anh ấy đã nghĩ về việc chơi cho Real Madrid để phát triển sự nghiệp và giành Quả bóng Vàng.

Tôi tin rằng Mbappe sẽ tìm được chỗ đứng tại Real Madrid. Vị trí số 9 sẽ không làm khó được Mbappe, bởi vì Ancelotti cho phép các cầu thủ di chuyển tự do khi tấn công.

Đôi khi Mbappe, và đôi khi là Vinicius sẽ xuất phát ở vị trí đó, như những gì đã xảy ra trong mùa giải năm nay. Tốc độ của 2 tiền đạo này, cộng với sự hỗ trợ của Bellingham từ phía sau sẽ khiến Real trở nên không thể ngăn cản.

Sự hiện diện của Mbappe sẽ giúp Real Madrid khởi đầu một kỷ nguyên mới."

Mbappe Real Madrid
Đến Real Madrid là một lựa chọn khôn ngoan của Mbappe.

Ở mùa giải hiện tại, Mbappe vẫn có thể nói lời chia tay với PSG bằng việc giành cú đúp danh hiệu trong nước.

Trận đấu cuối cùng của Mbappe cho PSG sẽ là trận chung kết Cup quốc gia Pháp gặp Lyon, diễn ra tại sân Pierre Mauroy vào cuối tháng 5 này.

Việc rời sân Công viên các Hoàng tử được xem như sự giải thoát cho chính bản thân Mbappe. Gã nhà giàu nước Pháp đã chi hơn 2 tỷ euro trong 12 năm trên TTCN kể từ khi tiếp quản CLB.

Tuy nhiên, việc này vẫn chưa đủ để biến PSG thành một thế lực tại Champions League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi