1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thi đấu thăng hoa, Bellingham vinh dự nhận được đặc ân từ Adidas sánh ngang Messi

Jason Todd

Sẽ là nói không qua nếu tin rằng Bellingham hiện đang chính là tài năng xuất sắc nhất thế giới cũng như là một trong những cầu thủ hay nhất ở mùa giải năm nay.

Cập bến Real Madrid từ Dortmund vào mùa hè vừa qua với mức giá 103 triệu Euro, Bellingham ngay lập tức tạo ra những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp và vươn lên tầm cao mới.

Ở tuổi 20, tiền vệ người Anh sớm là một trụ cột không thể thiếu trong hệ thống tiền vệ kim cương của HLV Ancelotti ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Và danh hiệu Golden Boy cùng Kopa Trophy năm 2023 chính là những bằng chứng không thể cụ thể hơn cho nhận định này. Thậm chí Bellingham cũng đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai gần.

Jude Bellingham đang có những bước tiến vượt bậc trong màu áo Real Madrid.
Jude Bellingham đang có những bước tiến vượt bậc trong màu áo Real Madrid.

Jude Bellingham là biểu tượng mới của Adidas

Theo Footy Headlines, Adidas chuẩn bị ra mắt logo thương hiệu cá nhân cũng như mẫu giày Predator riêng cho Bellingham sau những gì tiền vệ này đã làm được trong suốt thời gian qua, đặc biệt là nửa đầu mùa giải năm nay trong màu áo Real Madrid.

Bất chấp hiện vẫn chưa rõ thời gian chính thức hay những các thông tin chi tiết, nguồn tin trên dự đoán logo đặc trưng này sẽ được dựa trên phong cách ăn mừng với hai cánh tay dang rộng thương hiệu của ngôi sao người Anh.

Bellingham sẽ được Adidas tạo ra biểu tượng cùng dòng sản phẩm Predator riêng cho mình.
Bellingham sẽ được Adidas tạo ra biểu tượng cùng dòng sản phẩm Predator riêng cho mình.

Đây được xem là một phần thưởng rất xứng đáng cho Bellingham. Thực tế, không quá nhiều cái tên trong lịch sử có được vinh dự này từ các nhãn hàng thể thao nổi tiếng. 

Về phía mình, với trận hòa gần nhất trước Atletico Madrid, Bellingham cùng các đồng đội hiện vẫn tiếp tục dẫn đầu La Liga với 58 điểm sau 23 vòng đấu, nhiều hơn Girona 2 điểm. Và trước mắt Real Madrid sẽ là cuộc đụng độ quan trọng với chính đối thủ này trên sân nhà Bernabeu vào ngày 11/02.

Sau đó, Bellingham cùng các đồng đội sẽ trở lại Champions League trong trận lượt đi Vòng 16 đội với RB Leipzig trên đất Đức vào ngày 14/02, trước khi có cuộc chạm trán với Rayo Vallecano sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd