1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thi đấu thăng hoa, Carvajal chuẩn bị nhận quà khủng từ Real Madrid

Jason Todd

Không đơn thuần là một hậu vệ, Dani Carvajal còn cho thấy khả năng định đoạn trận đấu tuyệt vời ở mùa giải năm nay. 

Dani Carvajal trở thành một trụ cột không thể thiếu trong suốt kỷ nguyên thành công của Real Madrid nhờ vào thứ bóng đá riêng biệt và các tính của mình, bất chấp đôi khi hậu vệ người Tây Ban Nha phải nhường sân cho Lucas Vazquez vì điểm rơi phong độ.

Hợp đồng hiện tại của Carvajal với Real Madrid sẽ kết thúc vào mùa hè 2025. Và trừ năm đầu tiên thi đấu cho Leverkusen, với việc dành cả sự nghiệp trong màu áo trắng, hậu vệ 32 tuổi nhiều khả năng sẽ được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gửi lời đề nghị gia hạn đến năm 2026 vào tuần sau. 

Đây đồng thời cũng được xem là phần thưởng xứng đáng cho những gì hậu vệ này đã làm được cho Real Madrid trong những năm vừa qua, đặc biệt là mùa giải năm nay.

Real Madrid sẽ gửi cho Carvajal lời đền nghị gia hạn đến 2026 vào tuần sau.
Real Madrid sẽ gửi cho Carvajal lời đền nghị gia hạn đến 2026 vào tuần sau.

Không có bất cứ nghi ngờ gì khi BHL cùng các đồng đội đều hiểu rằng Dani Carvajal chính là mảnh ghép rất quan trọng với Real Madrid trong giai đoạn chuyển giao này. Thậm chí, đối với nhiều người, chàng trai trưởng thành từ Castilla này còn là linh hồn trong đội hình 11 người của HLV Ancelotti.

Về phần mình, Carvajal cũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để lấy lại sự tin tưởng từ HLV Ancelotti cũng như De la Fuente ở đội tuyển TBN trong mùa giải năm nay.

Với 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, không ít người hâm mộ Real Madrid còn đùa rằng Carvajal ở năm nay chính là một trong những phiên bản tốt nhất trong suốt sự nghiệp thành công của hậu vệ này. 

Carvajal đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Real Madrid.
Carvajal đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Real Madrid.

Và màn trình diễn của Carvajal trong trận Bán kết Siêu cúp TBN với Atletico Madrid chính là mình chứng không thể rõ ràng hơn cho nhận định này. Lên công về thủ nhịp nhàng, đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, chính ngôi sao 32 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hôm ấy.

Trưởng thành từ học viện Castilla, Carvajal đến nay đã có tổng cộng 398 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia TBN với 11 pha lập công cùng 62 kiến tạo, góp công lớn giúp CLB chinh phục hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 3 La Liga, 5 Fifa Club World Cup, 4 Siêu cúp Châu Âu, 2 Cúp Nhà vua TBN, 3 Siêu cúp TBN và đặc biệt là 5 chức vô địch Champions League danh giá.

Tuy nhiên, sự tin tưởng dành cho Carvajal không đồng nghĩa với việc BLĐ Los Blancos sẽ tiếp tục ngồi yên. Với việc tương lai của Lucas Vazquez sẽ sớm được quyết định, Real Madrid hiện vẫn đang đánh giá và xem xét các lựa chọn tiềm năng khác trên TTCN.

Carvajal chính là mảnh ghép không thể thiếu trong 5 chức vô địch Champions League danh giá của Real Madrid.
Carvajal chính là mảnh ghép không thể thiếu trong 5 chức vô địch Champions League danh giá của Real Madrid.

Trước mắt Carvajal cùng các đồng đội sẽ là chuyến làm khách trước Getafe vào ngày 02/02. Sau đó, HLV Ancelotti cùng các học trò sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà vào ngày 05/02, trước khi chạm trán với Girona vào ngày 11/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd