1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thiago lại 'báo hại' Liverpool sau 10 tháng trở lại sân cỏ

Dau Archie

Tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool đang phải đối mặt với việc tiếp tục ngồi ngoài, sau khi dính chấn thương trong lần ra sân ngắn ngủi trước Arsenal vào cuối tuần vừa rồi.

Cầu thủ 32 tuổi này xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải, khi vào sân thay người ở phút 85 trong trận thua 1-3 của Liverpool.

Tuy nhiên, anh cảm thấy có vấn đề về cơ ở trận đấu này và dự kiến ​​​​sẽ cần phải điều trị thêm.

Đó là một trở ngại khác đối với tiền vệ kém may mắn này, người đã gặp vấn đề về thể lực trong suốt sự nghiệp ở Liverpool, và hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Thiago Alcantara
Thiago có lần trở lại trước Arsenal.

Thiago đã không ra sân trong 10 tháng trước khi hành quân đến sân Emirates, thời điểm được CĐV mong chờ.

Lần ra sân trước đó của anh ở Liverpool là vào sân thay người trước West Ham vào tháng 4 năm ngoái, và lần gần nhất anh đá chính cho đoàn quân của Jurgen Klopp là trận gặp Wolves vào tháng 2/2023.

Tuyển thủ Tây Ban Nha vừa trở lại sau chấn thương hông dài hạn và cũng gặp các vấn đề về gân kheo, đùi và đầu gối kể từ khi anh chuyển đến từ Bayern Munich với giá 20 triệu bảng vào năm 2020.

Thiago Alcantara
Vận đen chưa buông tha cho Thiago Alcantara.

Chỉ còn 5 tháng trong hợp đồng 4 năm khủng và gần như sẽ không được gia hạn. Trước mắt, Thiago nhiều khả năng sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie