1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thiago Silva úp mở về tương lai khiến người hâm mộ Chelsea buồn lòng

Jason Todd

Bất chấp vừa có chiến thắng tưng bừng trước Middlesbrough và tiến vào trận Chung kết Carabao Cup, người hâm mộ của Chelsea khó có thể hưởng trọn niềm vui nếu lắng nghe những lời chia sẻ từ Thiago Silva sau trận đấu.

Nên nhớ rằng Thiago Silva giờ đây đã chính thức bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Nhưng dù bước qua tuổi 40, chàng trung vệ này vẫn tiếp tục ra sân và luôn là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Chelsea trong từng trận đấu.

Thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Chelsea trước Middlesbrough, Silva chính là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trên sân và giúp The Blues giành lấy tấm vé tham dự Chung kết Carabao Cup cùng Liverpool.

Thiago Silva hé lộ về tương lai của mình sau trận đấu với  Middlesbrough.
Thiago Silva hé lộ về tương lai của mình sau trận đấu với Middlesbrough.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Thiago Silva thừa nhận trận đấu quan trọng sắp tới ở Wembley có thể là cơ hội cuối cùng để trung vệ cùng Chelsea giành lấy chiếc cup bạc.

“Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội và bây giờ là một chung kết khác tại Wembley.” - Thiago Silva chia sẻ.

“Nếu không nhầm thì 3 lần có mặt ở đó trước đây, tôi đều thua cả 3. Vì vậy tôi nghĩ đã đến lúc phải giành chiến thắng, đúng không nhỉ?

Tôi rất đỗi tự hào mỗi khi người hâm mộ hát vang tên mình. Trong một thời gian ngắn, tôi đã chinh phục được họ bằng tài năng của bản thân.

Nó diễn ra rất nhanh và tôi rất vui mỗi khi thi đấu ở đây. Đó là một cảm xúc rất đặc biệt và không gì có thể sánh với nó.”

Thiago Silva thi đấu xuất sắc trong chiến thắng của Chelsea trước Middlesbrough
Thiago Silva thi đấu xuất sắc trong chiến thắng của Chelsea trước Middlesbrough.

Trung vệ người Brazil tiếp tục phát biểu: “Và mỗi trận đấu kết thúc, tôi đều có cảm giác như thứ gì đó sắp kết thúc, điều đó khiến tôi hơi buồn.

Nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn trên sân, đó là điều quan trọng nhất.”

Gia nhập Chelsea từ PSG dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè 2020, Thiago Silva đến nay đã có tổng cộng 141 lần ra sân cho nửa xanh thành London, cũng như đóng góp 7 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Thiago Silva cùng Chelsea lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 2020-21.
Thiago Silva cùng Chelsea lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 2020-21.

Hơn thế nữa, Thiago Silva luôn là trụ cột không thể thiếu giúp Chelsea chinh phục hàng loạt danh hiệu trong thời gian qua, bao gồm 1 FIFA Club World Cup, 1 Siêu cúp Châu Âu và đặc biệt là chức vô địch Champions League danh giá ở mùa giải 2020-21.

Trước mắt của Thiago Silva cùng các đồng đội sẽ là cuộc tiếp đón Aston Villa vào ngày 27/01 ở Vòng 4 FA Cup, trước khi có chuyến hành quân đến Merseyside để đối đầu Liverpool vào ngày 01/02. Sau đó 3 ngày, The Blues sẽ trở lại sân nhà trong cuộc tiếp đón Wolves vào ngày 04/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd