1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thibaut Courtois tiếp tục báo hung tin cho Real madrid

Gnoud

Real Madrid vừa nhận thêm một cơn ác mộng vào đêm qua khi Thibaut Courtois, người đang trong quá trình hồi phục ACL, đã gặp phải một chấn thương nặng khác.

Được biết, thủ thành người Bỉ vẫn chưa ra sân bất kỳ trận nào ở mùa này và đang chuẩn bị trở lại vào cuối tháng sau khi kỳ nghỉ quốc tế kết thúc.

Tuy nhiên, anh không may bị rách sụn chêm ở đầu gối phải trong buổi tập hôm qua và đã phải rời sân trong nước mắt. Trên trang chủ chính thức, Real Madrid xác nhận: 

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay, Thibaut Courtois được chẩn đoán bị rách sụn chêm ở đầu gối phải. Chấn thương xảy ra trong buổi tập hôm nay. Tình hình đang được theo dõi."

Thibaut Courtois chan thuong
Thibaut Courtois dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới nhất.

Các dấu hiệu ban đầu cho thấy Courtois gặp một chấn thương nặng trong lúc tập luyện, song kết quả kiểm tra sau đó lại chỉ ra rằng vấn đề không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, nhà báo Mario Cortegana mới đây đã cập nhật rằng thủ thành sinh năm 1992 sẽ phẫu thuật trong thứ 4 tuần này, để khắc phục chấn thương đầu gối mới nhất của mình.

Tin tốt là quá trình này sẽ không phức tạp như chấn thương dây chằng mà anh trải qua hồi năm ngoái. Báo cáo cho biết thêm rằng cuộc phẫu thuật sẽ được thực hiện với mục đích làm sạch khu vực bị ảnh hưởng.

"Mảnh sụn từng được khâu trước đó vào thời điểm năm 2015 và đường khâu hiện đã bị nứt trở lại", một nguồn tin thân cận của Courtois tiết lộ với The Athletic.

Courtois sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải
Courtois sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Báo cáo cho biết thủ môn người Bỉ có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 7 tuần và anh chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 5. Điều này có nghĩa là mùa giải của Courtois gần như đã kết thúc.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về chấn thương của cựu sao Atletico Madrid trong những ngày tới.

Theo lịch thi đấu, trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại La Liga sẽ diễn ra vào ngày 26/5, trong khi trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 1/6.

Do đó, còn phải chờ xem Los Blancos có cân nhắc đưa Courtois trở lại trong giai đoạn cuối của mùa giải, hay để anh hồi phục và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud