1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Muller gửi 'lời chào' đến Havertz cùng Arsenal

Jason Todd

Thomas Muller tỏ ra khá thích thú về cặp đấu Bayern Munich vs Arsenal tại tứ kết Champions League, cũng như khả năng tái hợp với Kai Havertz.

Pháo thủ trước đó đã có lần đầu tiên lọt vào top 8 đội mạnh nhất sau 14 năm, với chiến thắng trước Porto ở loạt sút luân lưu căng thẳng.

Trong khi đó, con đường tiến vào tứ kết của Bayern Munich cũng không hề đơn giản.

Đại diện Bundesliga phải cần chiến thắng ở Allianz Arena mới có thể ngược dòng thắng lợi trước Lazio, sau khi để đối thủ dẫn trước ở trận lượt đi.

Và lá thăm Bayern Munich vs Arsenal rõ ràng là một trong những cặp đấu đầy duyên nợ nhất ở Champions League trong hơn 20 năm qua.

Arsenal sẽ gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League.
Arsenal sẽ gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Thomas Muller thừa nhận rất hào hứng với kết quả bốc thăm này, đồng thời tin đây sẽ là một cặp đấu khó hơn rất nhiều so với những lần trước.

Muller phát biểu trong đoạn video của mình: "Đó là Arsenal. Kai Havertz! Bạn của tôi, tôi đang đợi bạn đấy!

Đây là một cặp đấu rất hay với 2 đội bóng mạnh, 2 thành phố tuyệt vời, 2 SVĐ cực kỳ sôi động. Sẽ khó khăn nhưng tôi luôn lạc quan. Hẹn gặp lại các Pháo thủ!"

Sau đó, Muller nói thêm: "Arsenal là đội sẽ mang đến cho chúng tôi 2 trận đấu rất thú vị.

Họ hiện đang có phong độ tốt và có đà phát triển ấn tượng. Nó sẽ rất khó khăn. Nhưng với trận lượt về ở Munich, chúng tôi có cơ hội rất tốt để đi tiếp."

Muller gửi lời chào đến Havertz và rất hào hứng với cặp trận này.
Muller gửi lời chào đến Havertz và rất hào hứng với cặp đấu này.

Không giống như Bayern, đội đang kém ngôi đầu Bundesliga của Bayer Leverkusen đến 10 điểm, Arsenal hiện đang dẫn đầu đường đua Ngoại hạng Anh.

Vì vậy, đội trưởng của Hùm xám, Manuel Neuer cũng đồng tình với những phát biểu của Muller.

Thủ thành người Đức chia sẻ: "Arsenal là một tập thể rất mạnh với tinh thần tốt. Không phải tự nhiên mà họ đang đứng đầu Ngoại hạng Anh.

Đây sẽ 2 trận đấu rất khó khăn và chúng tôi phải thể hiện mọi thứ để có thể đi tiếp. Chúng tôi mong chờ cặp đối đầu này và rất vui vì có thể góp mặt ở những trận đấu đỉnh cao như vậy."

Neuer tin rằng đây sẽ là thử thách rất khó khăn với Bayern Munich.
Neuer tin rằng đây sẽ là thử thách rất khó khăn với Bayern Munich.

Trong khi đó, trận lượt đi ở Emirates sẽ đánh dấu sự trở lại Bắc London của 2 cựu cầu thủ Tottenham là Eric Dier và Harry Kane.

Dier, người vừa chuyển đến Hùm xám vào tháng 1 dưới dạng cho mượn, cho biết: "Tất nhiên được trở lại Anh để thi đấu sau khi đến Bayern không lâu là điều đặc biệt với tôi, đó còn là Bắc London.

Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện những gì tốt nhất của mình. Arsenal là một tập thể trẻ đang thi đấu rất tốt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd