1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel bực bội sau trận thua ngược tức tưởi của Bayern Munich

Dau Archie

Bayern Munich tiếp tục nhận một thất bại cay đắng tại Bundesliga. Đoàn quân Thomas Tuchel dẫn trước 2-0, nhưng vẫn chịu thua với tỷ số chung cuộc 2-3 trước Heidenheim.

Khi được phóng viên hỏi làm sao mà điều này có thể xảy ra, HLV người Đức trả lời: "Tôi không biết. Chúng tôi đã dễ dàng giải quyết được trận đấu.

Chúng tôi cực kỳ yếu trong các cuộc đấu tay đôi. Đơn giản là không thể chấp nhận ở đẳng cấp này. Thật khó mà để trả lời.

Chúng tôi đã kiểm soát được mọi thứ sau khi dẫn trước 2-0, nhưng lại gặp khó khăn trong việc giữ sự tập trung."

Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn
Tuchel không hài lòng sau trận đấu.

Sau thẻ vàng thứ 4 trong mùa giải, Tuchel sẽ không thể chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo ở Bundesliga.

"Đó là một quyết định tồi tệ cho chúng tôi và sau đó tôi lập tức nhận thẻ vàng", Tuchel phàn nàn.

Chiến lược gia người Đức tiếp tục nói về sự chuẩn bị cho trận gặp Arsenal: "Tôi chưa biết. Thật khó để nói về một điều gì đó tích cực.

Bây giờ chúng tôi vừa thua Heidenheim và làm sao có tâm trạng đến nói chuyện đó."

Cũng sau trận đấu, Giám đốc Thể thao của Bayern, Christoph Freund nói: "Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn không phải để thủng lưới 2 bàn sau khi dẫn trước 2-0.

Chúng ta phải cùng nhau đặt câu hỏi để phân tích xem. Hai trận thua trong vòng một tuần, điều đó thật điên rồ. Thực sự thất vọng, nhưng chúng tôi biết mình có thể làm mọi việc trở nên tích cực hơn."

Thomas Tuchel nhận thẻ vàng
Thomas Tuchel nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Freund cũng xác nhận trong cuộc phỏng vấn với Sky, Thomas Tuchel sẽ không bị sa thải trước trận gặp Arsenal tại Champions League.

Trong khi đó, HLV của Heidenheim, Frank Schmidt thể hiện niềm vui sau trận đấu: "Chúng tôi tấn công sắc bén, có ba bàn thắng và phòng ngự chặt chẽ.

Màn trình diễn tuyệt vời của các chàng trai, những người luôn tin tưởng vào bản thân. Mọi người đều có thể tự hào về bản thân mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie