1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel công khai 'thả thính' Barcelona sau tuyên bố từ chức của Xavi

Gnoud

Thomas Tuchel đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội tại Bayern Munich sau khi thẳng thắn bày tỏ mong muốn được làm việc ở Tây Ban Nha, chỉ một ngày sau tuyên bố rời Barcelona của Xavi.

Phát biểu tại một sự kiện hôm Chủ nhật, chiến lược gia người Đức thả thính: “Một công việc ở nước ngoài sẽ là điều hấp dẫn tôi. Và Tây Ban Nha có một giải đấu đặc biệt. 

Theo quan điểm của tôi và dựa trên kinh nghiệm từng làm việc với người Tây Ban Nha, có thể thấy họ có đặc điểm là rất tự tin. 

Khi nói chuyện với các cầu thủ Tây Ban Nha, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được điều đó.”

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel thả thính Barcelona sau tuyên bố từ chức của Xavi.

Những phát biểu của Tuchel chắc chắn sẽ gây khó chịu cho ban lãnh đạo Bayern munich, những người đã không thoải mái với hành vi của ông trong mùa giải này. 

Hùm Xám hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga, sau Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Điều này khiến Tuchel liên tục nhắc đến việc CLB không ủng hộ ông trên TTCN đã dẫn đến các vấn đề nội bộ.

Chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness đã chỉ trích nhà cầm quân 50 tuổi hồi tháng 10 năm ngoái, sau khi ông buộc tội CLB để lại cho ông một “đội hình mỏng” sau kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

“Những tuyên bố đó là một miếng bánh béo bở dành cho giới truyền thông, đặc biệt là các tờ báo lá cải,” Hoeness phản pháo.

“Một số người, bao gồm cả huấn luyện viên, đã đưa ra những tuyên bố thiếu khôn ngoan, bởi vì chúng ta không nên làm xấu mặt đội của mình bằng cách nói rằng đội hình quá mỏng. Đội hình của chúng tôi không hề mỏng.”

Thomas Tuchel 1
Tuchel liên tục chỉ trích Bayern để lại cho ông một đội hình mỏng.

Hiện tại, Tuchel vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Barca. Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Klopp, Mikel Arteta và Julian Nagelsmann đang là ứng cử viên sáng giá thay thế Xavi.

Arteta còn 18 tháng trong hợp đồng tại Emirates, và Pháo thủ không quá lo lắng về việc ông sẽ nhảy việc vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Barca vẫn tin rằng họ có thể lôi kéo Arteta trở về quê hương.

Trong khi đó, các ứng cử viên khác mà Deco và chủ tịch CLB Joan Laporta có thể cân nhắc đến là Xabi Alonso hay Roberto De Zerbi, các cựu cầu thủ Barca như Rafael Marquez và Thiago Motta.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud