1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel 'mặc kệ' Leverkusen, chỉ muốn xem Arsenal đá vào cuối tuần

Dau Archie

Huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết ông sẽ không xem trận đấu có khả năng giành chức vô địch Bundesliga của Bayer Leverkusen với Werder Bremen vào cuối tuần này.

"Tôi sẽ không xem trận đấu của Leverkusen vào chủ nhật. Tôi sẽ xem Arsenal", huấn luyện viên người Đức nói trong cuộc họp báo hôm nay.

Vào giữa tuần tới, Bayern sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League.

Đội bóng xứ Bavaria sắp bị chấm dứt kỷ lục 11 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Leverkusen, đội bất bại cả 42 trận mùa này, sẽ có lần đầu tiên lên ngôi nếu đánh bại Bremen vào chủ nhật.

Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn
Thomas Tuchel 'không quan tâm' trận đấu của Bayer Leverkusen.

Nhưng điều đó có thể xảy ra sớm hơn một này nếu Bayern và VfB Stuttgart lần lượt thua trong các trận đấu trước Cologne và Eintracht Frankfurt.

Hùm Xám đã thua 2 trận gần nhất tại giải VĐGQ và sẽ đặt mục tiêu đánh bại Cologne để tránh tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

HLV Tuchel cho biết Manuel Neuer có thể ra sân sau khi thủ môn này bỏ lỡ buổi tập hồi đầu tuần. Aleksandar Pavlovic sẽ được tung vào sân ít phút, trong khi Leroy Sane vẫn còn bỏ ngỏ.

Chiến lược gia người Đức nói về Sane: "Vấn đề là anh ấy có thể chịu đựng được nỗi đau đến mức nào.

Chúng tôi làm mọi thứ để anh ấy có thể chơi ở trận gặp Arsenal. Anh ấy là một nhân tố quan trọng ở trận lượt đi và đã chơi thực sự tuyệt vời.

Những kỳ vọng trước trận lượt đi với Arsenal là rất lớn và anh ấy đã thể hiện tốt. Chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, anh ấy sẽ là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi."

Leroy Sane
Leroy Sane có 45 phút đầu tiên thi đấu tốt tại Emirates.

Tuchel cũng có một câu hỏi hóc búa cần giải quyết ở vị trí hậu vệ trái, khi Alphonso Davies sẽ bị treo giò. Tuy nhiên, HLV 50 tuổi khẳng định mình có một số phương án để thay thế.

Ông nói: "Chúng tôi có một vài lựa chọn. Chúng tôi có thể thay thế bằng Raphael Guerreiro, và Noussair Mazraoui cũng đã chơi ở vị trí này trong màu áo ĐT Maroc.

Tôi không biết liệu một trong hai có thể chơi trọn 90 phút ở trận gặp Koln hay không, nhưng chúng tôi sẽ cho cả hai thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie