1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel: 'Chúc mừng Leverkusen, cuộc đua đã kết thúc'

Gnoud

Thomas Tuchel chán nản gửi lời 'chúc mừng' đến Bayer Leverkusen sau khi Bayern Munich nhận thất bại đau đớn 0-2 trước Borussia Dortmund ngay tại Allianz Arena.

Karim Adeyemi và Julian Ryerson là hai cầu thủ đã tỏa sáng giúp đội khách có lần đầu tiên giành chiến thắng trong trận Siêu kinh điển nước Đức kể từ năm 2019.

Trong khi đó, Leverkusen vừa có màn lội ngược dòng nghẹt thở trước Hoffenheim, kết quả này giúp họ bỏ xa “kẻ thống trị Bundesliga” tận 13 điểm trên bảng xếp hạng.

Harry Kane cùng đồng đội để thua bạc nhược trước Dortmund
Harry Kane cùng đồng đội để thua bạc nhược trước Dortmund.

HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra cực kỳ tuyệt vọng khi chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của các học trò. Trả lời tờ Sky Germany trong cuộc phỏng vấn sau trận, ông cho biết:

"Nhìn chung, trận đấu này không diễn ra ở đẳng cấp cao. Đây là một trận đấu tầm trung.

Thật không may, chúng tôi chưa bao giờ thích nghi được với điều đó. Từ việc thiếu tốc độ đến thiếu sự nhiệt huyết. Rất khó để giải thích."

Cựu HLV Chelsea nói thêm: "Trong vài tuần qua, chúng tôi đã nghĩ rằng đội bóng sẽ không đến mức phải nhận lấy một thất bại như vậy. 

Chúng tôi nghĩ đến một viễn cảnh hoàn toàn khác, song toàn đội đã không thể kiểm soát được nó."

Khi được phóng viên hỏi liệu cuộc đua vô địch đã kết thúc hay chưa, chiến lược gia người Đức không ngần ngại mà trả lời: "Có, chắc chắn rồi. Xin chúc mừng Leverkusen."

HLV Thomas Tuchel gửi lời chúc mừng đến Leverkusen
HLV Thomas Tuchel gửi lời chúc mừng đến Leverkusen.

Trong khi đó, Joshua Kimmich mô tả màn trình diễn của Bayern là "không thể hiểu nổi" và dự đoán họ sẽ có thêm một tuần thi đấu khó khăn nữa. Trả lời tờ Sky Germany, tiền vệ 29 tuổi cho biết:

"Tôi tự hỏi làm thế nào chúng tôi có thể thi đấu như vậy trong một trận Siêu kinh điển. Đối với tôi, điều đó hoàn toàn không thể giải thích được, hoàn toàn không thể hiểu nổi.

Trong hiệp hai, bạn có cảm giác như đây giống như một trận giao hữu vậy. Toàn đội nên về nhà và tự chất vấn bản thân mình, vì tuần tới sẽ rất khó khăn khi chạm trán Heidenheim và tất nhiên là ở Champions League."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud