1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thống kê đen đủi khiến MU lo sợ trước chuyến làm khách đến Stamford Bridge

Gnoud

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang đặt mục tiêu hoàn tất cú đúp thắng lợi trước Chelsea tại Premier League, khi hành quân đến Stamford Bridge vào giữa tuần này.

Thực tế, The Blues thực sự gặp khó khăn mỗi khi đối đầu Quỷ Đỏ. Theo thống kê, Chelsea chưa thể giành chiến thắng trong 12 trận gần nhất hai đội gặp nhau (7 hòa và 5 thua).

Đáng chú ý, nếu đội chủ sân Old Trafford muốn nâng cao thành tích trước đối thủ, họ phải kết thúc một thống kê gây sốc đã xuất hiện trong tháng qua.

Chelsea vs Man United
Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Man United vào rạng sáng thứ 6 ngày 5/4.

Đối thủ cạnh tranh top 4, Aston Villa vừa để cho Man City hủy diệt 4-1 tại Etihad trong trận đấu rạng sáng nay.

Điều này đồng nghĩa với việc chưa đội bóng nào có thể ăn mừng chiến thắng trên sân khách trong 25 trận đấu gần nhất tại Premier League.

Câu lạc bộ gần nhất làm được điều này là Tottenham, trong chiến thắng 4-0 trước Aston Villa tại vòng 28 Premier League ngày 10/3.

Do đó, nếu giành trọn 3 điểm trước Chelsea tại Stamford Bridge, Man United sẽ phá vỡ thống kê đen đủi đã kéo dài trong gần một tháng qua, đồng thời tránh khỏi thất bại thứ 12 của mùa giải.

Man United vs Chelsea
Nếu giành chiến thắng, Man United sẽ phá vỡ thống kê đen đủi tại Premier League mùa này.

Phía bên kia chiến tuyến, dù đang trải qua một mùa giải tồi tệ nhưng đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chỉ để thua đúng một lần trên sân nhà trong 15 trận gần nhất, tính trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Man Utd mới chỉ thắng một lần trong 9 chuyến làm khách gần nhất tại London, thua 4 trong số 6 trận đấu gần nhất.

Một điều cần lưu ý, nếu Quỷ Đỏ không thể đánh sập thánh địa Stamford Bridge, cơ hội tiếp cận và giành lấy vị trí thứ 4 từ Aston Villa gần như không còn.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Unai Emery đang có 59 điểm, nhiều hơn Man United 11 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

HLV Ten Hag xác nhận Man Utd đã tiến hành mở một cuộc điều tra nội bộ liên quan đến cuộc khủng hoảng chấn thương. Đặc biệt sau hai trường hợp mới nhất của Lisandro MartinezVictor Lindelof.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud