1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thần hộ mệnh' của Messi chỉ ra thủ phạm khiến Argentina 'chật vật' trước Canada

Vanichi

ĐTQG Argentina đã giành chiến thắng 2-0 trước Canada trong trận đấu khai mạc Copa America 2024, nhưng HLV Lionel Scaloni và thủ môn Emiliano Martinez đã bày tỏ sự không hài lòng về mặt cỏ tại sân Mercedes-Benz.

Emiliano Martinez đã gọi mặt cỏ mới lắp đặt của sân Mercedes-Benz là "một thảm họa" và chỉ trích chất lượng của mặt cỏ. Thủ thành của Aston Villa nói thêm:

"Mặt sân ở đây đúng là một thảm họa, nó rất gồ ghề. Ban tổ chức phải cải thiện chất lượng cỏ, nếu không muốn Copa America bị đánh giá thấp hơn Euro."

Emiliano Martinez vs canada
Emiliano Martinez đã chỉ trích chất lượng cỏ của sân Mercedes-Benz.

Lionel Scaloni cũng đồng tình với ý kiến của người học trò và chỉ trích sự yếu kém trong khâu lập kế hoạch của ban tổ chức giải đấu. Nhà cầm quân 46 tuổi chia sẻ thêm:

"Mặt sân khiến chúng tôi thi đấu khó khăn như hồi đá với Saudi Arabia ở World Cup 2022. Tất nhiên là mặt sân ở đây không tốt bằng ở Qatar rồi. Cũng may là chúng tôi thắng, nếu không thì đó sẽ là một cái cớ để đổ lỗi.

Ban tổ chức đã chúng tôi sẽ chơi ở đây từ 7 tháng trước, nhưng 2 ngày vừa rồi họ mới chịu chăm sóc mặt sân. Thành thật mà nói, sân vận động này không phù hợp với những cầu thủ đẳng cấp của chúng tôi."

Scaloni cũng chỉ ra rằng tình trạng mặt sân đã ảnh hưởng đến lối chơi của Argentina, ông nói thêm:

"Chúng tôi đã chơi không quá tốt vì mặt cỏ thiếu chất lượng. Argentina không thể làm được gì nhiều hơn với điều kiện sân như vậy. Hãy nhìn vào tốc độ chuyền bóng của chúng tôi là biết."

Lionel Scaloni trả lời họp báo
Lionel Scaloni cũng đồng tình với ý kiến của Emiliano Martinez.

Sân vận động Mercedes-Benz là sân nhà của đội bóng Atlanta United FC, sân đấu này thường sử dụng mặt sân nhân tạo. Tuy nhiên, để phục vụ cho Copa America, họ đã phủ cỏ tự nhiên 2 ngày trước trận đấu của Argentina. 

Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục hành trình tại Copa America bằng trận đấu với Chile vào ngày 26/6, trước khi kết thúc vòng bảng với Peru vào ngày 30/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi