1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thua đau Girona, chủ tịch Barca quyết đại trùng tu đội hình

Gnoud

Barcelona một lần nữa rơi vào hỗn loạn khi tự tay dâng chức vô địch La Liga cho đại kình địch Real Madrid, sau trận thảm bại 2-4 trước Girona tối ngày 4/5.

Kết quả này khiến chủ tịch Laporta cực kỳ giận dữ, ông thậm chí còn liên tục hét lớn "chuyện này không thể xảy ra" trong lúc rời khỏi SVĐ Montilivi.

Và ngay trong ngày hôm nay, vị chủ tịch này đã quyết định lên kế hoạch cho một cuộc đại trùng tu vào mùa hè, với 4 cầu thủ được đưa lên thị trường.

Chủ tịch Laporta tức giận, quyết định trùng tu đội hình vào mùa hè tới
Chủ tịch Laporta tức giận trên khán đại khi Barca để Girona đánh bại với tỷ số 4-2.

Frenkie de Jong

Bất ngờ khi cầu thủ từng được coi là báu vật không thể chạm tới, Frenkie de Jong giờ đây lại bị rao bán. Lý do đằng sau quyết định này có lẽ là do mức lương cao nhưng không đem lại sự ổn định của anh.

Bên cạnh đó, việc bán ngôi sao người Hà Lan có thể giúp đội chủ sân Nou Camp cân bằng ngân sách và mang lại một số doanh thu cần thiết.

De Jong sẽ được rao bán vào mùa hè tới
De Jong sẽ được rao bán vào mùa hè tới.

Robert Lewandowski

Theo SPORT, ban lãnh đạo Barca đang thảo luận về một cuộc cải tổ mang tính cách mạng trên hàng công, và ngay cả chân sút hàng đầu như Lewandowski cũng có thể phải ra đi.

Cựu sao của Bayern Munich không thể tái hiện phong độ từ mùa giải trước, sự thiếu ổn định của anh bắt đầu khiến CLB và người hâm mộ mất dần sự kiên nhẫn.

Với việc Lewandowski sắp bước sang tuổi 36, mùa hè sắp tới là cơ hội tuyệt vời để Barcelona chia tay chân sút người Ba Lan.

Lewandowski không có được phong độ cao ở mùa giải hiện tại
Lewandowski không có được phong độ cao ở mùa giải hiện tại.

Ronald Araujo

Từng được xem là tương lai nơi hàng phòng ngự của Barca, song Araujo đang dần biến mình thành kẻ phản diện tại Camp Nou, đặc biệt sau màn trình diễn kinh hoàng trước PSG.

Do đó, trung vệ người Uruguay khả năng cao sẽ ra đi vào mùa hè tới. Barca sẵn lòng lắng nghe những lời đề nghị dành cho anh, đặc biệt là từ Bayern Munich.

Araujo trở thành tội đồ trong trận đấu với PSG
Araujo trở thành tội đồ trong trận đấu với PSG.

Jules Kounde 

Araujo không phải là hậu vệ duy nhất được đưa lên thị trường. Nguồn tin từ SPORT cho biết ban lãnh đạo tại Nou Camp cũng sẵn lòng xem xét những lời đề nghị liên quan đến Kounde.

Mặc dù Kounde không chơi tồi, nhưng tuổi tác cùng tiềm năng trong tương lai có thể khiến anh trở thành một mục tiêu hấp dẫn cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác trên khắp châu Âu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud