1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thương vụ giữa Benzema và Arsenal vẫn chưa kết thúc sau động thái bất ngờ từ Al-Ittihad

Gnoud

Thương vụ chuyển đến Arsenal của Karim Benzema vẫn chưa kết thúc, mặc dù nhiều báo cáo cho rằng tiền đạo của Al-Ittihad sẽ không rời Ả Rập trong tháng này.

Chủ nhân Quả bóng Vàng 2022 đã trở lại luyện tập cùng toàn đội sau 17 ngày “bỏ trốn” khỏi Trung Đông. Ban lãnh đạo của CLB rất tức giận với thái độ của chân sút người Pháp nhưng sẽ không để anh ra đi trong tháng này.

Tuy nhiên, một báo cáo từ ký giả Fabrizio Romano cho biết cánh cửa chuyển đến Arsenal  hoặc một câu lạc bộ hàng đầu khác vẫn đang rất mở rộng với Benzema.

Karim Benzema Arsenal
Benzem vẫn có thể gia nhập Arsenal trong tháng này.

“Vẫn chưa có chuyện gì xảy ra với Arsenal ở thời điểm hiện tại,” Romano nhấn mạnh trên kênh YouTube cá nhân trước khi giải thích tình hình hiện tại của cựu tiền đạo Real Madrid.

“Những gì tôi nghe được lúc này là tình hình giữa Karim Benzema và Al-Ittihad vẫn đang khá căng thẳng. Đã có những cuộc gặp mặt trực tiếp giữa Benzema, những người thân cận và CLB để tìm ra giải pháp.

Benzema đã trở lại tập luyện trong những ngày gần đây nhưng không phải cùng toàn đội. Anh ta đang tập luyện một mình vì tình hình vẫn căng thẳng.

Rất khó để các câu lạc bộ châu Âu muốn ký hợp đồng với Benzema ngay lúc vì gói tài chính. Cách duy nhất để thực hiện điều này là Benzema phải chấp nhận giảm mức lương đáng kể.

Những người ở Saudi Pro League muốn Benzema tiếp tục ở lại giải đấu. Vì vậy, họ khá cởi mở để giúp Benzema tìm giải pháp với một câu lạc bộ khác tại Ả Rập.”

Karim Benzema Al Ittihad
Tình hình giữa Benzema và Al Ittihad vẫn đang rất căng thẳng.

Về phía Arsenal, Pháo Thủ đang xem xét đến một thỏa thuận cho mượn đến tháng 6, điều này có thể mang lại cho Benzema một khoảng thời gian nghỉ thoải mái sau quãng thời gian khó khăn tại Al-Ittihad.

Đồng thời cũng tạo cơ hội để các quan chức của Saudi Pro League giải quyết vấn đề của cầu thủ. HLV Mikel Arteta sẽ có 10 ngày để quyết định có thực hiện động thái của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud