1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiền đạo chủ chốt của Barca 'gặp hạn' trước cuộc đụng độ Napoli

Gnoud

Tưởng chừng như tình hình khủng hoảng tại Barcelona đang dần cải thiện, thì họ tiếp tục phải nhận thêm hung tin từ nhân sự.

Hai tiền vệ chủ chốt Pedri và Frenkie de Jong đều gặp chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Athletic Club. Thông báo từ ban lãnh đạo cho biết cả hai dự kiến sẽ phải vắng mặt hơn một tháng.

Chưa hết, một cầu thủ quan trọng khác của đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải hiện tại cũng đang không có được thể lực ổn định, đó là Lamine Yamal.

Lamine Yamal gap van de
Lamine Yamal đang gặp vấn đề về thể lực trước trận đấu với Napoli.

Theo SPORT, Yamal gặp phải vấn đề về đầu gối, ban huấn luyện CLB đang cố gắng thực hiện các biện pháp chữa trị, để đảm bảo anh có thể ra sân với thể trạng tốt trước Napoli.

Điều này buộc tiền đạo sinh năm 2007 phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách trước Getafe tại vòng 26 La Liga, trận đấu mà Barcelona đã giành chiến thắng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia cũng không góp mặt trong đội hình xuất phát trước Athletic Club. Tuy nhiên, chấn thương của Pedri buộc Xavi phải tung anh vào sân trước khi hiệp một kết thúc.

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona vẫn đang tỏ ra cực kỳ thận trọng với trường hợp của Yamal, vì anh là một trong những cầu thủ có sức ảnh hưởng nhất trong đội.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ là một yếu tố quan trọng nếu đoàn quân của HLV Xavi muốn giành tấm vé vào chơi trận tứ kết.

Lamine Yamal an mung ban thang
Yamal đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của Barca ở mùa giải hiện tại.

Có một điều cần phải biết, Ferran Torres đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình phục hồi và có thể bắt đầu tập luyện trong những ngày tới.

Do đó, anh có thể là một lựa chọn dành cho Xavi nếu ông quyết định cất Yamal trong trận đấu với Mallorca cuối tuần này, trước khi hành quân đến Olimpic Lluis Companys vào rạng sáng ngày 13/3.

Tuy nhiên, không ai có thể nghi ngờ rằng cầu thủ 16 tuổi này đang là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của Xavi. Anh được xem là một trong những vũ khí mạnh mẽ nhất của Barca trong trận quyết đấu với Napoli.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud