1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiền đạo hàng đầu châu Âu thừa nhận mình là 'fan cả đời' của Arsenal

Dau Archie

Trong bố cảnh Arsenal cần cải thiện khâu ghi bàn, một tiền đạo đã thể hiện tốt ở mùa giải này thừa nhận mình là cổ động viên của Pháo thủ từ khi còn nhỏ.

Victor Boniface
Boniface là fan hâm mộ của Pháo thủ.

Việc cần một ngôi sao mới trên hàng công đã khiến Arsenal được liên kết với Ivan Toney trên thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1.

Điều này xảy ra sau khi xuất hiện ý kiến ​​cho rằng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không phải là những người đủ khả năng có ​​thể đưa Arsenal vô địch Premier League.

Cùng với đó, cái tên Victor Boniface nổi lên. Anh là tiền đạo 23 tuổi đến từ Nigeria, mùa này đã thể hiện được sự sắc bén ở Bundesliga (Đức).

Boniface hiện đang trải qua mùa giải đầu tiên tại Bundesliga với Bayer Leverkusen, một trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh đã ghi 16 bàn sau 23 trận đấu.

Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso trên cương vị huấn luyện viên, Victor Boniface đã trở thành một nhân tố quan trọng của Bayer Leverkusen, đội bóng Đức đầu tiên bất bại sau 25 trận vào đầu mùa giải - trong đó có 16 trận ở Bundesliga.

Victor Boniface
Boniface đang được cả châu Âu săn đón.

Và gần đây, lời thú nhận của Victor Boniface đã làm dấy lên tin đồn chuyển nhượng với Arsenal. Trong podcast của John Obi Mikel, Boniface thừa nhận mình là người hâm mộ nhiệt thành của Arsenal.

Victor Boniface nói với talkSport: “Đối với tôi, tôi đã ủng hộ Arsenal suốt cuộc đời mình."

Mặt khác, khả năng Victor Boniface thay đổi câu lạc bộ vào tháng 1 này dường như khó thành hiện thực. Anh vẫn phải ngồi ngoài cho đến tháng 4 sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Tất nhiên vẫn còn cơ hội để Arsenal hay bất cứ CLB nào khác chiêu mộ Victor Boniface ở thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Victor Boniface
Boniface đang trong thời gian chữa trị chấn thương.

Quan điểm của LangTucCau

Như nói ở trên, việc Arsenal chiêu mộ Boniface ở thời điểm này hầu như không thể. Mặc khác, ngôi sao người Nigeria đang được săn đón sẽ khiến Pháo thủ phải bỏ ra số tiền lớn để thực hiện thương vụ.

Đội bóng của Mikel Arteta đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn, họ cần những cái tên đẳng cấp giải quyết được vấn đề này. Tuy nhiên, thật khó có thể chiêu mộ một gương mặt tầm cỡ ngay trong tháng 1.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie