1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiền vệ số 1 Man City đồng ý điều khoản cá nhân với Al-Ittihad

Yên Trang

Kevin de Bruyne đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB Saudi Pro League Al-Ittihad khi anh cân nhắc việc rời khỏi Manchester City.

Ngôi sao 33 tuổi gia nhập Man City từ Wolfsburg với giá 55 triệu bảng vào năm 2015, là nhân tố quan trọng trong đội hình thống trị của Pep Guardiola gần một thập kỷ qua.

Kevin De Bruyne chống najnh.
Kevin De Bruyne sắp rời Manchester City.

Tuy nhiên, De Bruyne chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad và tương lai của anh ngày càng bất ổn. Vào tháng 6, cầu thủ người Bỉ này đã chia sẻ về khả năng chuyển đến Trung Đông, với số tiền khổng lồ được đề nghị.

Và dường như anh đã có bước tiến mới cho động thái chuyển nhượng, khi nhà báo Rudy Galetti đưa tin rằng tiền vệ này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB Saudi Al-Ittihad.

Al-Ittihad, đội xếp thứ 5 mùa trước, mới đây đã bổ nhiệm cựu hậu vệ Manchester United Laurent Blanc làm HLV trưởng và sở hữu đội hình gồm những ngôi sao như Karim BenzemaN'Golo Kante.

Khi được hỏi về việc chuyển đến Saudi Arabia vào đầu mùa hè, De Bruyne chia sẻ với tờ báo Bỉ HLN:

"Ở độ tuổi của tôi, bạn phải cởi mở với mọi thứ. Đó là khoản tiền khổng lồ trong giai đoạn cuối sự nghiệp của tôi. Đôi lúc tôi cần phải suy nghĩ về điều đó.

Nếu tôi chơi ở đó trong 2 năm, tôi sẽ kiếm được một số tiền không thể tin được. Nó vượt xa hơn cả những gì tôi đã làm trong 15 năm qua."

De Bruyne đưa tay lên đầu.
De Bruyne sẽ kiếm được số tiền khổng lồ nếu thi đấu cho Al-Ittihad.

De Bruyne có thể không phải là cầu thủ duy nhất của Man City sang Saudi Arabia vào mùa hè này, khi Al Nassr cũng quan tâm đến thủ môn số 1 Ederson.

Người ta cho rằng đội chủ sân Etihad muốn trả 42 triệu bảng cho thủ môn người Brazil sau khi đã từ chối lời đề nghị trước đó là 25 triệu bảng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang