1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Tiếp tục mất quân, Real Madrid loay hoay trị 'cơn đau đầu' trước trận tái đấu Atletico Madrid

Jason Todd

Kể từ đầu mùa giải cho đến nay, chưa bao giờ HLV Ancelotti có thể “hết đau đầu” với hàng phòng ngự của mình, đặc biệt là khi cả Militao và David Alaba đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì các chấn thương ACL khác nhau.

David Alaba và Eder Militao
Alaba và Militao đều phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay vì chấn thương ACL.

Thậm chí, xuyên suốt chiến dịch Siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua, chiến lược gia người Ý chỉ có vỏn vẹn đúng hai lựa chọn trong tay cho vị trí trung vệ là Nacho Và Rudiger. Thậm chí, tài năng trẻ trưởng thành từ học viện Alvaro Carillo cũng được tạo cơ hội ra sân trong trận đấu với Arandina tại Cúp Nhà vua.

Thế nhưng theo các thông tin mới nhất từ Rodra, một lần nữa Real Madrid phải nhận hung tin từ hàng phòng ngự khi Carillo đã gặp phải chấn thương và buộc phải vắng mặt trong vài tuần sắp tới.

Alvaro Carillo Real Madrid
Alvaro Carillo là trung vệ mới nhất của Real Madrid gặp chấn thương.

Không những thế, một số tài năng khác như Raul Asensio và Marvel cũng phải ngồi ngoài đến giữa tháng tháng Hai. Đây chắc chắn là một thông tin không hề vui với HLV Ancelotti và Real Madrid, nhất là khi toàn đội sẽ chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải mà không có trong tay đội hình mạnh nhất.

Dù vậy, nguồn tin trên cũng khẳng định những khó khăn này sẽ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Vốn nổi tiếng là đội bóng chuyển nhượng theo kế hoạch lâu dài, BLĐ Real Madrid cho đến nay vẫn phản đối việc cố gắng đem về Bernabeu một số bản hợp đồng mới nhằm tăng cường lực lượng trong tháng Một này.

Nacho Fernandez Antonio Rudiger
Rudiger và Nacho hiện là hai lựa chọn duy nhất của HLV Ancelotti ở vị trí trung vệ.

Điều này đồng nghĩa với việc Nacho và Rudiger sẽ tiếp tục là những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Ancelotti cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự, trong khi Tchouameni sẽ đóng vai trò xoay tua. BLĐ hoàn toàn tin tưởng vào đội hình hiện tại cũng như khả năng đối phó tình huống của chiến lược gia người Ý với tình hình nhân sự hiện tại.

Trước mắt HLV Ancelotti cùng các học trò sẽ là cuộc tái đấu đầy khó khăn với Atletico Madrid tại Vòng 16 Cúp Nhà vua vào ngày 19/01, trước khi đối đầu với Almeria sau đó 2 ngày. Real Madrid sẽ kết thúc tháng Một bằng trận đấu với chuyến làm khách trước Las Palmas vào ngày 29/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd