1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiết lộ chấn thương của Nunez, Fabrizio Romano khiến Liverpudlian thở phào

Jason Todd

Darwin Nunez sẽ không góp mặt cùng ĐT Uruguay ở loạt trận thi đấu quốc tế sắp tới vì chấn thương, nhưng tiền đạo của Liverpool dự kiến sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu.

Trước đó, Jurgen Klopp từng xác nhận sau thất bại trước Manchester United ở tứ kết FA Cup rằng chân sút 24 tuổi đã gặp vấn đề gân khoeo trong trận đấu hôm ấy.

Thông tin này khiến không ít người hâm mộ Liverpool lo ngại Nunez sẽ phải ngồi ngoài thời gian dài, đặc biệt là ở thời điểm quyết định của mùa giải. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, tuyển thủ người Uruguay sẽ kịp trở lại sau đợt tập trung ĐTQG.

Fabrizio Romano đăng tải trên twitter: "Darwin Nunez sẽ không góp mặt trong ĐT Uruguay ở các trận đấu tới vì chấn thương. Nhưng cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng và sẽ bình phục ở Liverpool trong 10 ngày tới."

Fabrizio Romano xác nhận Nunez sẽ kịp trở lại sau đợt tập trung ĐTQG.
Fabrizio Romano xác nhận Nunez sẽ kịp trở lại sau đợt tập trung ĐTQG.

Nunez từng bỏ lỡ 3 trận đấu vào cuối tháng 2 vì vấn đề bắp chân, vì vậy dễ hiểu khi Klopp tỏ ra lo lắng trong lúc nói về chấn thương gân khoeo của Nunez cuối tuần qua.

May mắn là tiền đạo này sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào cho Liverpool nếu bình phục đúng thời gian dự kiến. Thậm chí việc không thi đấu ở 2 trận đấu giao hữu của ĐT Uruguay còn có thể giúp Nunez đạt được thể trạng sung mãn.

Lữ đoàn đỏ đã thi đấu rất nhiều trong những tuần gần đây, vì vậy 2 tuần nghỉ ngơi sắp tới là cơ hội tốt để chân sút 24 tuổi rèn luyện thể lực ở Merseyside và chuẩn bị tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải.

Nunez sẽ có 2 tuần hồi phục ở Merseyside.
Nunez sẽ có 2 tuần hồi phục ở Merseyside.

Đây chắc chắn là thông tin rất tích cực với Liverpool vào lúc này. Sau mùa giải đầu tiên ở Ngoại hạng Anh đầy biến động, Nunez đang dần cho thấy giá trị của mình cho đến lúc này, với 17 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Về phía mình, sau thất bại trước Man Utd, Liverpool đã ngậm ngùi dừng chân ở tứ kết FA Cup. Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ hiện đang xếp thứ 2 ở Premier League khi bằng điểm với Arsenal và nhiều hơn Man City 1 điểm.

Trước mắt Liverpool là khoảng nghỉ 2 tuần và nhường sân cho loạt trận thi đấu quốc tế. Sau đó, thầy trò Klopp sẽ trở lại Ngoại hạng Anh trong cuộc đón tiếp Brighton trên sân nhà Anfield vào ngày 31/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd