1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiết lộ kế hoạch chuẩn bị của Real Madrid cho trận đại chiến với Man City

Cristian Nguyen

Khác với Manchester City, Real Madrid vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi chạm trán đội bóng của HLV Pep Guardiola ở lượt đi tứ kết UEFA Champions League.

Bất chấp những lo ngại của Guardiola về lịch thi đấu, Ancelotti đã đáp trả lời phàn nàn đó của đồng nghiệp người Tây Ban Nha.

Ông nói rằng mặc dù Man City có ít ngày hơn để chuẩn bị, nhưng nó sẽ không quyết định kết quả của trận đấu.

"Tôi thấy lịch thi đấu rất tốt. Rõ ràng, họ có một lịch trình phức tạp hơn và chúng tôi có một lợi thế nhỏ trong vấn đề này, nhưng nó sẽ không quyết định kết quả của trận đấu", HLV của Real Madrid nói.

real-madrid-manchester-city
Man City gặp Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Liên quan đến câu chuyện trên, một báo cáo từ AS đã xác nhận rằng HLV Ancelotti đang thực hiện một chế độ tập luyện khác cho trận đấu sắp tới.

Kế hoạch này bao gồm 6 buổi tập và tập trung cụ thể vào những cầu thủ như Jude BellinghamFederico Valverde, những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi loạt trận quốc tế gần đây.

Điều này có thể là vì Bellingham không có phong độ như thường lệ trong trận đấu với Athletic Club vào cuối tuần trước.

Mặt khác, Valverde gặp vấn đề chấn thương nhẹ, điều mà chiến lược gia người Ý xác nhận là không quá nghiêm trọng.

Ngoài sự chuẩn bị mà Ancelotti và các học trò có thể thực hiện, Real Madrid sẽ cần đến sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ cho trận đấu sắp tới.

Nhiều người tin rằng Santiago Bernabeu sẽ trở nên náo nhiệt khi đội chủ nhà đang háo hức muốn đánh bại Man City để trả mối thù năm ngoái.

real-madrid-manchester-city
Real Madrid rất muốn đòi lại món nợ từ Man City mùa giải năm ngoái.

Trước khi vé được bán ra cho người hâm mộ, các Madridista sẵn sàng tập hợp lại để tạo nên hậu phương vững chắc cho đội bóng, và cống hiến hết mình để đảm bảo chiến thắng trong trận lượt đi.

Một khởi đầu tốt ở trận lượt về là rất quan trọng đối với Real Madrid. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nếm mùi chiến thắng tại Etihad, khiến trận lượt đi trở nên kịch tính hơn.

Kềnh kềnh trắng có điều kiện chuẩn bị tốt hơn Man City, những người đang gặp khó với nhiều trường hợp chấn thương như Kyle WalkerJohn Stones.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen