1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiết lộ lý do bán Palmer, Pep Guardiola khiến The Citizens 'tiếc đứt ruột'

Jason Todd

Pep Guardiola đích thân xác nhận Cole Palmer đã xin rời Man City, khiến ĐKVĐ châu Âu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán tài năng này cho Chelsea.

Palmer gia nhập The Blues vào tháng 9 năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng. Dù Chelsea đang trải qua mùa giải khó khăn dưới thời Pochettino, tài năng 21 tuổi này vẫn để lại dấu ấn rất lớn với 23 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Giờ đây, Palmer sẽ có thêm cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Man City ở bán kết FA Cup. Pep Guardiola thừa nhận sẽ không ngạc nhiên nếu Palmer tiếp tục tỏa sáng, nhất là khi vừa ghi 4 bàn vào lưới Everton hồi đầu tuần.

"Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã biết điều này khi Palmer còn ở Man City." - Pep Guardiola phát biểu.

"Cậu ấy là một chàng trai tốt, hơi nhút nhát, nhưng lại rất tự tin khi thi đấu và đang chơi rất xuất sắc."

Pep Guardiola khẳng định Palmer là một cầu thủ xuất sắc.
Pep Guardiola khẳng định Palmer là một cầu thủ xuất sắc.

Trước khi chuyển đến Chelsea, Palmer vốn rất được NHM Man City yêu thích, nhất là khi đều ghi bàn ở trận chung kết siêu cúp châu Âu với Sevilla và thất bại trước Arsenal ở chung kết Community Shield.

Khi được hỏi về lý do bán sao mai của học viện cho đội chủ sân Stamford Bridge, Pep Guardiola nói thêm:

"Cậu ấy yêu cầu rời đi trong 2 mùa giải. Và dù tôi ra sức thuyết phục, cậu ấy vẫn kiên quyết như vậy. Tôi có thể nói gì đây?

Palmer là cầu thủ quyết định của mùa giải. Thi đấu ở đẳng cấp đó là điều hết sức đặc biệt. Nhưng chúng tôi tới Wembley để giành chiến thắng và cùng xem điều gì sẽ diễn ra."

Pep Guardiola tiết lộ Palmer đã chủ động xin rời Man City.
Pep Guardiola tiết lộ Palmer đã chủ động xin rời Man City.

Hy vọng tái lập cú ăn 3 của Man City đã nhận đòn giáng rất mạnh với thất bại ở Champions League trước Real Madrid trên chấm phạt đền. Tệ hơn nữa, Pep Guardiola vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của De BruyneHaaland ở trận đấu sắp tới.

Nhưng ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng Man City tốt nhất nên xốc lại tinh thần, thay vì nghĩ về việc bị loại ở Champions League.

"Mọi chuyện là vậy đấy. Nhưng tôi thích lập tức bước vào trận đấu này hơn là ở nhà và nghĩ về trận tiếp theo ở Ngoại hạng Anh." - Pep Guardiola cho hay.

"Tốt nhất là dám đối mặt với hoàn cảnh hiện tại. Không còn thời gian nữa, chúng tôi phải ra sân và chiến đấu hết mình.

Đừng cảm thấy tiếc vì bị loại ở Champions League. Man City không có lựa chọn nào khác. Chúng tôi không muốn cảm thấy thương hại cho chính mình.

Cả đội không có thời gian để suy ngẫm và điều đó nên diễn ra vào mùa hè. Bạn thi đấu để giành chiến thắng, nhưng đôi khi lại thất bại, và đó là những gì đã diễn ra."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd