1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiết lộ lý do Kylian Mbappe không gia hạn hợp đồng với PSG

Gnoud

Ngay trong ngày hôm nay, LangTucCau đã đưa tin về việc ngôi sao Kylian Mbappe quyết định chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới.

Mặc dù vẫn chưa có thông báo chính thức từ cả hai phía nhưng Mundo Deportivo khẳng định lý do khiến Mbappe chọn Tây Ban Nha là vì sự thành công mà Los Blancos có thể đảm bảo.

Một số báo cáo khác lại cho biết, tiền đạo người Pháp đã chán ngấy thời gian tại PSG và muốn thực hiện giấc mơ mà anh từ lâu ấp ủ.

Kylian Mbappe Real Madrid
Ngôi sao Kylian Mbappe quyết định gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới.

Chân sút 25 tuổi tin rằng dự án tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đảm bảo cho anh những thành công về mặt thể thao.

Mặc dù đây là một thương vụ chuyển nhượng tự do nhưng dự kiến Real Madrid sẽ trả cho Mbappe một khoản tiền thưởng khoảng 60 triệu euro khi hợp đồng hoàn tất.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng tăng lương cho tiền đạo người Pháp lên 72 triệu euro mỗi năm nhưng anh nhất quyết từ chối.

Mbappe thậm chí còn chấp nhận mất 100 triệu euro tiền trung thành để có thể rời Công viên các Hoàng tử theo dạng cầu thủ tự do.

Kylian Mbappe PSG
Mbappe sẵn sàng mất 100 triệu euro để chuyển đến Real Madrid.

Về phía Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu tuyên bố mức lương mà Mbappe nhận được sẽ không đạt đến con số mà PSG đưa ra cho anh.

Lời đề nghị ban đầu từ Kền Kền Trắng dao động khoảng 25 triệu euro mỗi năm, và con số này có thể tăng lên đến 30 hoặc thậm chí là 35 triệu euro.

Đáng chú ý, nếu mức lương vượt quá ngưỡng cho phép của CLB, hợp đồng sẽ không bao gồm tiền thưởng chuyển nhượng hoặc các khoản hoa hồng khác.

Sau những cố gắng thuyết phục không thành công, PSG đã chấp nhận mất trắng Kylian Mbappe vào mùa hè tới và ngay lập tức tìm kiếm một tiền đạo thay thế.

Hiện tại, Rafael Leao của AC Milan đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Thủ đô trên TTCN. Chân sút người Bồ Đào Nha đang được transfermarkt định giá 90 triệu euro.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud