1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiết lộ mong muốn của Jose Mourinho sau khi bị Roma sa thải, Ronaldo sẽ 'mừng thầm'?

Dau Archie

Cựu cầu thủ Frank Lebouef tiết lộ Jose Mourinho vẫn còn một tham vọng lớn cần thực hiện trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Jose Mourinho
Mourinho vừa thôi việc tại AS Roma.

Người đàn ông 60 tuổi đã có lời chia tay đầy cảm xúc với người hâm mộ Roma khi ông bị sa thải sau một chuỗi kết quả tồi tệ.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Manchester United đã dẫn dắt Roma đến trận chung kết Europa League mùa trước sau khi vô địch Europa Conference League mùa 2021/2022.

Kết quả sa sút trong những tháng gần đây, thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Serie A, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Xác nhận sự ra đi của Mourinho, chủ sở hữu câu lạc bộ Dan và Ryan Friedkin cho biết: "Chúng tôi xin thay mặt AS Roma cảm ơn Jose vì niềm đam mê và nỗ lực của ông ấy kể từ khi đến câu lạc bộ.

Chúng tôi sẽ luôn có những kỷ niệm tuyệt vời về thời gian ông ấy ở Roma, nhưng chúng tôi tin rằng sự thay đổi ngay lúc này là vì lợi ích tốt nhất cho đội bóng.

Chúng tôi chúc Jose và các trợ lý của mình mọi điều tốt đẹp nhất."

Jose Mourinho
Mourinho muốn dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha.

Sự chú ý nhanh chóng chuyển sang điểm đến tiếp theo của Mourinho, Saudi Pro League hay Newcastle đều được nhắc đến.

Tuy nhiên, Lebouef khẳng định Mourinho có thể vẫn nuôi tham vọng cháy bỏng được dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha.

Roberto Martinez sẽ lái con tàu Bồ Đào Nha chinh phục Euro mùa hè này, nhưng Lebouef khẳng định Mourinho sẽ theo dõi và sẵn sàng chớp lấy nếu có cơ hội.

Ông nói: "Tôi nhớ đã phỏng vấn Mourinho lúc ông ấy đến Los Angeles.

Ông ấy thừa nhận điều cuối cùng ông muốn làm trong sự nghiệp huấn luyện của mình là dẫn dắt đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ đó sẽ là mục tiêu của ông ấy.

Hiện tại mọi việc đang khó khăn với Roberto, tôi nghĩ Mourinho có thể kiên nhẫn và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào tại Euro. Sau đó giành chiếc ghế nóng nếu có cơ hội."

Daniele De Rossi
Daniele De Rossi được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho.

Trong khi đó, Mourinho đã được thay thế bởi huyền thoại câu lạc bộ Daniele De Rossi.

Cựu đội trưởng AS Roma nói sau khi nhận công việc: "Tôi muốn cảm ơn gia đình Friedkin đã giao phó cho tôi trách nhiệm huấn luyện viên trưởng của Roma.

Về phía mình, tôi không biết cách nào khác ngoài sự cống hiến, hy sinh hàng ngày và cống hiến tất cả những gì mình có để đối mặt với những thử thách đang chờ đợi đến cuối mùa giải.

Cảm giác phấn khích khi được ngồi vào chiếc ghế đó, thật không thể diễn tả được. Mọi người đều biết Roma có ý nghĩa như thế nào với tôi.

Chúng tôi không có thời gian hay lựa chọn nào khác ngoài việc chiến đấu vì mục tiêu của mình, cố gắng đạt được chúng. Đó là những ưu tiên mà chúng tôi đặt ra cho chính mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie