1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tin vui ùa về, HLV Ancelotti đón chào sự trở lại của hai ngôi sao trong trận El Clasico sắp tới

Jason Todd

Với việc cả Real Madrid và Barcelona là các đội có được chiến thắng trong hai trận bán kết, một lần nữa màn đối đầu Siêu kinh điển giữa hai CLB này sẽ được tái hiện ở trận chung kết Siêu cúp TBN được diễn ra vào ngày 15/11 sắp tới tại SVĐ Al-Awwal Park.

Dù vậy, khác với chiến thắng nhẹ nhàng của Barca trước Osasuna, các cầu thủ Real Madrid đã phải gồng mình thi đấu trong suốt 120 phút dài hơi mới có thể vượt qua Atletico Madrid ở trận bán kết đầu tiên. 

Real Madrid vs Atletico Madrid
Các cầu thủ của Real Madrid hoàn toàn kiệt sức sau chiến thắng trước Atletico Madrid.

Và theo Relevo, một vài cầu thủ như Bellingham, Valverde, Modric, Rodrygo và Carvajal đã hoàn toàn kiệt sức sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Bên cạnh đó, cũng có không ít thông tin khẳng định tiền vệ người Uruguay đã phải ra sân trong tình trạng bị cảm cũng như gặp phải một chấn thương nhẹ và buộc phải rời sân ở hiệp phụ thứ hai.

Tuy nhiên, nhà báo Rodra Arancha của tờ Relevo cho biết Bellingham và Valverde hiện đều ổn và không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Vẫn còn phải xem liệu bộ đôi tiền vệ này có tham gia tập luyện trong ngày mai hay không, nhưng chắc chắn cả hai đều sẽ sẵn sàng ra trong trong trận Chung kết Siêu cúp TBN vào cuối tuần này.

Đây chắc chắn là một thông tin rất tích cực với Real Madrid và HLV Ancelotti, đặc biệt khi Valverde đã ra sân ở cả 27 trận đấu của Los Blancos ở mùa giải năm nay, trong khi con số trên của Bellingham là 23 trận cũng như cả hai đều là những nhân tố không thể thiếu của CLB vào lúc này.

Kể từ khi cập bến Bernabeu vào mùa hè vừa qua, Bellingham cho đến nay vẫn là chân sút hàng đầu của Los Blancos với 17 pha lập công và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Về phía mình, Valverde chính là bánh răng quan trọng nhất trong hệ thống tiền vệ của HLV Ancelotti, tuyển thủ người Uruguay cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Fede Valverde và Jude Bellingham
Valverde và Bellingham vẫn sẽ ra sân trong trận chung kết với Barcelona.

Trước mắt Bellingham, Valverde và các đồng đội sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng với Barcelona vào ngày 15/01, nơi toàn đội có thể giành lấy danh hiệu đầu tiên của mùa giải và tạo ra bước chạy đà hoàn hảo cho giai đoạn còn lại. Sau đó 4 ngày, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Atletico Madrid ở Cúp Nhà vua, trước khi kết thúc tháng Một bằng hai cuộc đối đầu với Almeria và Las Palmas lần lượt vào các ngày 21/01 và 29/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd