1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cập nhật tình hình tiền đạo Hungary sau pha va chạm kinh hoàng tại Euro 2024

Gnoud

Phút 68 trận đấu giữa Scotland và Hungary, tiền đạo Barnabas Varga của Hungary có pha va chạm cực mạnh với thủ môn đối phương và nằm bất tỉnh trên sân.

Sau hơn 6 phút sơ cứu, Varga được đưa ra khỏi sân bằng xe cáng để nhập viện khẩn cấp. Đội ngũ y tế sử dụng tấm bạt để che chắn cho anh khỏi ống kính truyền hình.

Không lâu sau đó, Liên đoàn Bóng đá Hungary cho biết Varga đã "ổn định" và anh sẽ phải phẫu thuật vì bị gãy xương gò má. Tuyên bố có nội dung:

"Tình trạng của Barnabas Varga đang ổn định. Cầu thủ của Ferencvaros hiện đang ở một trong những bệnh viện tại Stuttgart. Chúng tôi sẽ thông báo ngay lập tức nếu có tin tức về tình trạng của anh ấy."

Hình ảnh đội ngũ y tế và đồng đội che chắn cho Barnabas Varga trên sân.
Hình ảnh đội ngũ y tế và đồng đội che chắn cho Barnabas Varga trên sân.

HLV trưởng ĐT Hungary, Marco Rossi dường như không rõ chính xác những gì đã xảy ra với Varga. Phát biểu sau trận đấu, ông kể lại:

"Tôi không biết cậu ấy đã va chạm với thủ môn hay cầu thủ đối phương vì đó là một tình huống khá lộn xộn. Đó cũng là lý do tại sao VAR đã kiểm tra xem có phạt đền hay không.

Tôi nghe từ các cầu thủ rằng Barnay dường như đã bất tỉnh. Mọi người thực sự lo lắng về tình trạng của anh ấy và về việc các bác sĩ đến hơi muộn. Có lẽ họ không nhận ra đó là một tình huống nguy hiểm.

May mắn thay, giờ đây chúng tôi có thể nói rằng Barnay không gặp bất kỳ rủi ro nào. Có lẽ cậu ấy sẽ được phẫu thuật trong vài giờ tới vì bị gãy xương."

Tình huống v chạm giữa Barnabas Varga và thủ môn Angus Gunn.
Tình huống v chạm giữa Barnabas Varga và thủ môn Angus Gunn.

Trong khi đó, thủ môn Peter Gulacsi, người va chạm trực tiếp với Barnabas Varga nhớ lại:

"Đó là một khoảnh khắc mơ hồ. Tôi nghĩ mình phải lao ra và thấy rằng tôi đã làm tốt. Pha va chạm có hơi chút đau đớn. Hy vọng anh ấy sẽ ổn. Tôi không thể nhớ quá nhiều về điều đó."

"Đó là một khoảnh khắc kinh hoàng," Roland Sallai - tiền đạo của Hungary cho biết. "Có lẽ Varga sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật nhỏ, nhưng dù sao anh ấy đã ổn hơn nhiều. 

Chúng tôi đã chiến đấu vì anh ấy trong những phút còn lại. Chúng tôi dành tặng chiến thắng này cho anh ấy."

ĐT Hungary đã đánh bại Scotland bằng bàn thắng duy nhất của Kevin Csoboth ở phút 90+10. Với kết quả này, họ đứng thứ 3 bảng A với 3 điểm sau 3 lượt trận.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud