1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tố nhà báo dối trá, Benzema lần đầu chia sẻ cuộc sống và sự nghiệp ở Ả Rập

Jason Todd

Karim Benzema mới đây vừa đích thân khẳng định vẫn đang trong một mối quan hệ khá tốt với HLV Al-Ittihad Marcelo Gallardo và phủ nhận các thông tin cho rằng bản thân không hài lòng với cuộc sống ở Ả Rập.

Trước đó, Benzema đã đồng ý gia nhập nhà vô địch Ả Rập Al-Ittihad từ Real Madrid vào mùa hè vừa qua dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Siêu sao người Pháp đã ký vào bản hợp đồng thời hạn 3 năm với gã khổng lồ này và dù vẫn đang có phong độ khá ổn trên sân, cuộc sống của tiền đạo này dường như lại không êm đẹp như vậy.

Thực tế, Benzema đã bị loại khỏi buổi tập đầu tiên cùng toàn đội sau khi trở lại từ kỳ nghỉ 17 ngày vào cuối tháng trước. Thậm chí còn có nguồn tin cho biết Al-Ittihad không liên lạc được với chân sút 36 tuổi trong 10 ngày vào khoảng thời gian đó.

Tương lai của Benzema ở Al-Ittihad bị đặt nhiều nghi vấn vào kỳ chuyển nhượng vừa qua.
Tương lai của Benzema ở Al-Ittihad bị đặt nhiều nghi vấn vào kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Động thái này đồng nghĩa với việc Benzema không góp mặt cùng các đồng đội trong chuyến tập huấn giữa mùa giải ở Dubai. Sau đó, tiền đạo này bị gạch tên khỏi danh sách tham dự các trận đấu với Al-Tai ở Saudi Pro League và chuyến làm khách trước Navbahor ở AFC Champions League.

Tuy nhiên, mới đây Benzema đã lên tiếng phủ nhận các thông tin cho rằng anh không hài lòng với cuộc sống ở Ả Rập và không có vấn đề gì với HLV Gallardo.

Benzema chia sẻ: “Tôi đã trở lại và đang cảm thấy tốt hơn. Tôi hạnh phúc ở Ả Rập và thông tin tìm cách rời đi là không có thật.

Tôi không có vấn đề gì với HLV Gallardo, tất cả những người nói tôi muốn trở lại châu Âu đều là những kẻ dối trá. Tôi rất vui khi có mặt ở Al-Ittihad.”

Benzema khẳng định bản thân cảm thấy hạnh phúc ở Ả Rập và có mối quan hệ tốt với HLV Gallardo.
Benzema khẳng định cảm thấy hạnh phúc ở Ả Rập và có mối quan hệ tốt với HLV Gallardo.

Benzema nói thêm: “Tôi không có vấn đề hay mâu thuẫn với bất kỳ ai. Hãy hỏi HLV về sự vắng mặt của tôi, tôi đã sẵn sàng cho chuyến tập huấn ở Dubai.”

Đây không phải là lần đầu tiên Benzema phản ứng lại những tin đồn cho rằng bản thân anh không cảm thấy hạnh phúc ở Ả Rập. Tiền đạo người Pháp cũng từng đề cập đến vấn đề tương tự trong buổi phỏng vấn trước đó với GQ Middle East.

Benzema từng đề cập về cuộc sống ở Ả Rập ở tạp chí GQ Middle East.
Benzema từng đề cập về cuộc sống ở Ả Rập ở tạp chí GQ Middle East.

Benzema phát biểu: “Cuộc sống ở Ả Rập là thử thách mới và tôi thích nó, một dự án dài hạn ở một quốc gia Hồi giáo.

Tôi không chỉ là một cầu thủ bóng đá ở Ả Rập, tôi còn là một đại sứ. Tôi ở đây để làm cầu nối giúp các ngôi sao ở châu Âu đến trong tương lai gần, ngay cả khi đã có những cầu thủ xuất sắc ở giải VĐQG Ả Rập.

Thử thách của chúng tôi là nâng giải đấu này lên ngang tầm với các giải đấu khác ở châu Âu. Thời gian sẽ trả lời nhưng chính tôi mới là người quyết định khi nào sự nghiệp nên kết thúc hay không.

Cuối cùng, tôi muốn được nhớ đến như một người đã bắt đầu từ thấp điểm và tự mình nỗ lực vươn lên dẫn đầu, bất chấp mọi trở ngại phải đối mặt. Đó là điều khiến tôi thực sự tự hào.”

Benzema thừa nhận không chỉ là cầu thủ mà còn là cầu nối giúp các ngôi sao châu Âu cập bến Ả Rập trong tương lai gần.
Benzema thừa nhận không chỉ là cầu thủ mà còn là cầu nối giúp các ngôi sao châu Âu cập bến Ả Rập trong tương lai gần.

Tương lai của Benzema ở Ả Rập dường như rơi vào thế không chắc chắn vào đầu tháng này, sau khi có thông tin cho rằng tiền đạo 36 tuổi đã bỏ lỡ buổi tập của toàn đội. 

Theo MARCA, HLV Gallardo đã yêu cầu Benzema tập luyện một mình nhưng chân sút người Pháp từ chối và rời buổi tập. 

Hãy cùng chờ xem liệu Benzema liệu có tiếp tục thi đấu trong màu áo Al-Ittihad ở mùa giải tiếp theo hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd