1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tỏa sáng đánh bại Barca, Mbappe vẫn nói lời phũ phàng với PSG

Jason Todd

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid, sau khi công khai rời PSG đầu tháng 2 vừa qua.

Vào rạng sáng nay, Mbappe chính là một trong những cái tên góp công lớn giúp PSG ngược dòng thắng lợi trước Barca, qua đó giành lấy tấm vé vào bán kết để đối đầu với Dortmund.

Sau màn trình diễn thất vọng ở trận lượt đi, siêu sao người Pháp đã hoàn tất cú đúp trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng với tổng tỷ số 6-4 cho PSG.

Mbappe lập cú đúp giúp PSG đánh bại Barca để tiến vào bán kết.
Mbappe lập cú đúp giúp PSG đánh bại Barca để tiến vào bán kết.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi liệu có xem xét lại quyết định về tương lai khi PSG đang tiến gần đến chức vô địch Champions League hay không, Mbappe cho biết: "Không, không, không."

Tuy nhiên, siêu sao người Pháp thừa nhận vẫn rất muốn chinh phục giải đấu danh giá nhất châu Âu trong màu áo PSG.

"Giấc mơ của tôi là vô địch Champions League cùng PSG. Chắc chắn rồi, cả đội cần thêm một bước tiến nữa để điền tên mình vào trận đấu ở Wembley." - Mbappe nói thêm.

"Được chơi cho đội bóng thủ đô của Pháp là điều rất đặc biệt. Tôi đã mơ về những trận đấu kiểu này khi đến PSG. Đây là một ngày tuyệt vời với mọi người trong CLB."

Mbappe khẳng định muốn vô địch C1 cùng PSG, dù vẫn không thay đổi quyết định về tương lai.
Mbappe khẳng định muốn vô địch C1 cùng PSG, dù vẫn không thay đổi quyết định về tương lai.

Hợp đồng của Mbappe với đội chủ sân Parc des Princes sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và siêu sao người Pháp cũng đã quyết định rời đi dưới dạng cầu thủ tự do.

Các nguồn tin đều cho thấy Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid. Vì vậy, việc PSG bị loại khỏi Champions League có thể khiến thương vụ này hoàn tất sớm hơn một chút.

Nhưng với việc đã lọt vào bán kết và có khả năng chạm trán với Real Madrid ở trận đấu cuối cùng, Mbappe đến nay vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào.

Về phía mình, sau trận hòa 3-3 ở Bernabeu, Real Madrid sẽ bước vào trận tứ kết lượt về với Man CityEtihad vào 02:00 rạng sáng mai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd