1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tỏa sáng rực rỡ, hiện tượng số 1 Euro 2024 làm rõ tương lai ở Real Madrid

Jason Todd

Theo Carrusel Deportivo, Arda Guler đã thông báo với Real Madrid rằng không muốn ra đi vào mùa hè này, cũng như sẵn sàng góp mặt với toàn đội ngay từ ngày đầu giai đoạn tiền mùa giải.

Cập bến Real Madrid với nhiều kỳ vọng vào mùa hè 2023, Guler lại không có quá nhiều cơ hội thể hiện vì chấn thương dài hạn. 

Thậm chí, tài năng 19 tuổi còn phải chờ đến tháng 1/2024 mới có màn chào sân Los Blancos, sau khi vắng mặt toàn bộ giai giao hữu cùng nửa đầu mùa giải 2023/24. Dẫu vậy, Guler vẫn kịp để lại dấu ấn lớn kể từ lúc trở lại.

Arda Guler đã thi đấu đầy ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải 2023/24.
Arda Guler đã thi đấu đầy ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải 2023/24.

Trong khi HLV Ancelotti luôn tìm cách sử dụng Guler hợp lý thay vì vội vàng “ép chín” tài năng 19 tuổi. Nhưng đó đồng thời cũng là lý do khiến tương lai của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ ở Real Madrid bị đặt dấu hỏi.

Và theo những thông tin mới nhất, Guler vẫn quyết tâm ở lại và chiến đấu cho 1 vị trí chính thức tại Real Madrid, bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Nên nhớ bên cạnh Real Sociedad, các đội bóng ở La LigaLiverpool đang thể hiện sự quan tâm nghiêm túc cho tiền vệ 19 tuổi. Dù vậy, Real Madrid đến nay vẫn nóng không với bất kỳ lời đề nghị nào.

Arda Guler và Real Madrid đều dành niềm tin cho nhau.
Arda Guler và Real Madrid đều dành niềm tin cho nhau.

Quan trọng là cả Real Madrid và Arda Guler đều dành niềm tin cho nhau. Ngay cả khi biết khả năng tài năng này chen chân vào đội hình xuất phát là bất khả thi, cả Ancelotti và Los Blancos đều cam kết vạch ra kế hoạch cụ thể cho tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ.

Đối với ông thầy người Ý, Guler là 1 lựa chọn thay thế chất lượng cho Rodrygo, cũng như là giải pháp tăng chiều sâu ở hàng tiền vệ. Trong khi quyết tâm ở lại và chiến đấu của Guler cũng cho thấy sự cam kết dài lâu cùng tình yêu mà cậu dành cho CLB.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd