1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tỏa sáng rực rỡ, Kobbie Mainoo được người hâm mộ MU khen hết lời, so sánh với Messi

Dau Archie

Người hâm mộ Manchester đã ca ngợi tài năng của Kobbie Mainoo, sau khi cầu thủ trẻ này thực hiện một pha đi bóng và dứt điểm tuyệt đẹp để mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ trước Wolves tại Molineux.

Erik ten Hag chiếm ưu thế toàn thời gian trận đấu và tận hưởng lợi thế 2-0 trong 20 phút đầu. Nhưng trận đấu bất ngờ trở nên khó đoán khi đội chủ nhà thực hiện quả phạt đền gây tranh cãi.

Man United tái lập lợi thế dẫn trước hai bàn chỉ 4 phút sau đó, nhưng đội bóng của Gary O'Neil đã phản công một lần nữa ở phút 85 để đưa trận đấu vào thế căng thẳng.

Kobbie Mainoo ăn mừng
Kobbie Mainoo tỏa sáng rực rỡ trươc Wolves.

Nỗi sợ hãi đó đã thành hiện thực khi Pedro Neto ghi được bàn gỡ hòa muộn màng ở phút bù giờ 90+5. Chỉ có cầu thủ 18 tuổi Kobbie Mainoo mới tạo ra được khoảnh khắc cá nhân chất lượng, giúp đội chủ sân Old Trafford rời West Midlands với 3 điểm nghẹt thở.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện đã thực hiện một pha đi bóng lắc léo trước khi cứa lòng bằng chân phải, đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ thành Jose Sa.

Bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này tại Premier League đã nhận được làn sóng ca ngợi từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Nhiều người trong số họ đã dành nhiều lời khen ngợi cho chính ngôi sao đang lên.

Kobbie Mainoo ăn mừng
Kobbie Mainoo được người hâm mộ ca ngợi sau trận đấu.

"Mainoo là một tài năng thế hệ. Hãy chia sẻ nếu bạn đồng ý", một người hâm mộ đã viết trên X (trước đây là Twitter).

Một người khác tuyên bố: "Tôi đang đặt tên cho con mình là Kobbie Mainoo idc nếu nó là con gái, tôi sẽ phải đặt tên đó cho nó."

Một người thứ ba viết: "Kobbie Mainoo rời Molinuex tối nay sau bộ phim kinh dị", kèm theo một đoạn video về Lionel Messi trong những ngày anh ấy ở Barcelona.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie