1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi chỉ nói chuyện với ông ấy hai lần' - De Bruyne tiết lộ về mối quan hệ với Jose Mourinho

Gnoud

Tài năng cầm quân của Jose Mourinho là điều mà không ai có thể bàn cãi, tuy nhiên, câu chuyện giữa "Người đặc biệt" và Kevin de Bruyne vẫn luôn khiến người hâm mộ Chelsea tiếc nuối mỗi khi nhắc về.

Kevin de Bruyne Jose Mourinho
Kevin de Bruyne tiết lộ từng bị Mourinho chèn ép.

Thủ lĩnh của Manchester City đã chứng minh mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại sau hơn 8 năm thi đấu tại Etihad, khiến ban lãnh đạo The Blues phải tức giận vì để anh ra đi với mức giá 18 triệu bảng vào tháng 1/2014.

Giống như những cầu thủ trẻ ở Stamford Bridge, De Bruyne ít được sử dụng dù tài năng của anh đã được chứng minh phần nào. Thông qua The Players' Tribune, tuyển thủ người Bỉ tiết lộ:

“Khi tôi còn ở Chelsea, báo chí đã nói rất nhiều điều về mối quan hệ giữa tôi và Jose Mourinho. Nhưng sự thật là tôi chỉ nói chuyện với ông ấy hai lần.”

Kevin de Bruyne Jose Mourinho
De Bruyne không được trọng dụng tại Chelsea

Kevin de Bruyne gia nhập Chelsea vào năm 2012 và ngay lập tức bị đẩy sang Werder Bremen theo dạng cho mượn. Sau 1 năm thành công tại Đức, anh trở về Stamford Bridge và chỉ có 6 tháng làm việc cùng Mourinho trước khi bị bán cho Wolfsburg.

“Tôi phải ngồi dự bị và thực sự không còn cơ hội thi đấu nữa," De Bruyne tiếp tục. "Tôi không nhận được bất kỳ lời giải thích nào, chỉ biết mình không được trọng dụng vì một lý do nào đó.

"Điều tôi nghĩ mà đa số người hâm mộ không nhận ra là khi bạn không được yêu thích tại một câu lạc bộ, bạn gần như không nhận được sự chú ý tương tự trong quá trình tập luyện, như thể bạn không còn tồn tại ở CLB nữa."

Kevin de Bruyne
De Bruyne trở lại sau chấn thương

Rời Chelsea vào đầu năm 2014 để gia nhập Wolfsburg, Kevin de Bruyne thi đấu bùng nổ, đem lại thành công cho đội bóng Đức trước khi lọt vào mắt xanh của Manchester City.

Gia nhập Etihad, tuyển thủ người Bỉ ngay lập tức trở thành trụ cột trong kế hoạch của Pep Guardiola và giúp nửa xanh thành Manchester gặt hái được nhiều thành công.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud