1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi không hiểu tại sao mình phải rời đi', Rakitic nói lời ruột gan trong ngày chia tay Sevilla

Gnoud

Ivan Rakitic vừa có buổi chia tay Sevilla trong nước mắt vào tối ngày 30/1. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Croatia sẽ là Al-Shabab của Saudi Pro League.

"Tôi sinh ra ở Thụy Sĩ, trong một gia đình người Croatia, nhưng nhà tôi ở Sevilla,” Rakitic mở lời.

“Giờ là lúc tôi phải rời đi, nhưng tôi sẽ trở lại. Không phải với tư cách cầu thủ vì tôi không còn trẻ nữa, mà sẽ là một vai trò khác.

Tôi sẽ tiếp tục theo dõi đội bóng từ xa và ủng hộ họ vượt qua mùa giải khó khăn này, tôi tin chắc rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. "

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic xác nhận chia tay Sevilla.

Sevilla hiện đang đứng thứ 16 trên BXH La Liga. Họ chỉ giành được một chiến thắng trong 16 trận đấu gần nhất và sắp bị loại ở tứ kết Copa del Rey.

Trước tình hình khó khăn trên, tiền vệ 35 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng qua giai đoạn này nhưng không thể. Anh nói tiếp:

“Tôi thực sự không hiểu tại sao mình phải rời đi vì tôi muốn ở lại và giúp đỡ đội bóng. Đó luôn là suy nghĩ của tôi và tôi vẫn khó chấp nhận rằng mình sẽ không đặt chân đến Sanchez-Pizjuan một lần nữa.

Tuy nhiên, tôi tin rằng quyết định ra đi là điều đúng đắn đối với câu lạc bộ. Lợi ích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu và đó sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu.”

Sevilla ngay sau đó cũng đưa ra tuyên bố chính thức về sự ra đi của tiền vệ sinh năm 1988:

“Mọi người trong câu lạc bộ muốn cảm ơn Ivan Rakitic, một trong những cầu thủ được vinh danh và yêu mến nhiều nhất trong lịch sử đội bóng, sau tất cả những nỗ lực và cống hiến của anh trong nhiều năm qua, đồng thời chúc anh mọi điều thành công trong tương lai.”

Ivan Rakitic 1
Bến đỗ tiếp theo của Rakitic sẽ là Al-Shabab.

Trải qua hai giai đoạn thi đấu cho ‘Tàu ngầm vàng’ (2011-2014 và 2020-2024), Rakitic có 323 lần ra sân, ghi được 51 bàn thắng cùng 63 đường kiến tạo.

Anh trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ 11 trong lịch sử đội bóng và sẽ ra đi như một biểu tượng tại Sanchez-Pizjuan

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud