1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi không nghĩ vậy' - Hazard bất ngờ tự nhận mình giỏi hơn Cristiano Ronaldo

Jason Todd

Eden Hazard đã chính thức tuyên bố giải nghệ vào tháng 10 năm ngoái. Khác với sự thăng hoa và danh vọng ở Chelsea, tiền đạo người Bỉ chưa bao giờ là niềm tự hào ở Real Madrid trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với L’Equipe, khi được yêu cầu so sánh bản thân với một vài cầu thủ khác, Eden Hazard đã không ngần ngại chọn Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Thế nhưng, người hâm mộ Real Madrid chắc chắn có lý do để không thể hài lòng với câu trả lời của cựu tiền đạo này.

Hazard chia sẻ: “Về mặt cá nhân, Messi có lẽ là người duy nhất giỏi hơn tôi. Tôi rất thích xem các trận đấu của Barcelona, nhưng dần ít hơn về sau này. Anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.”

Hazard tin rằng Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.
Hazard tin rằng Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Trong khi đó, Hazard vẫn tự tin đặt bản thân trên Cristiano Ronaldo về tài năng thuần túy bất chấp thừa nhận sự nghiệp xuất sắc của siêu sao từng 5 lần đoạt Quả bóng Vàng.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ giỏi hơn tôi, nhưng xét về khía cạnh bóng đá thuần túy, thành thật mà nói, tôi không nghĩ vậy.” - Cựu tiền đạo người Bỉ phát biểu.

“Neymar, có thể vậy. Sau đó, không giỏi hơn tôi, nhưng ở Real Madrid, bạn có những cá nhân xuất sắc nhất với những cái tên như Benzema, Modric và Kroos. Kevin de Bruyne cũng nằm trong nhóm những người xuất sắc nhất. Tất cả họ đều sống cả cuộc đời với bóng đá.”

Hazard khẳng định bản thân giỏi hơn Ronaldo nếu xét về tài năng bóng đá.
Hazard khẳng định bản thân giỏi hơn Ronaldo nếu xét về tài năng bóng đá.

Về sự nghiệp của mình, nổi lên ở LOSC Lille, Hazard đã đồng ý chuyển đến Chelsea vào mùa hè 2012. Ở London, tiền đạo này luôn là linh hồn và mảnh ghép không thể thiếu của The Blues với 110 bàn thắng cùng 92 kiến tạo sau 352 lần ra sân. 

Không những thế, với tài năng của mình, cựu tiền đạo người Bỉ cũng giúp Chelsea chinh phục không ít danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 Europa League.

Hazard có sự nghiệp đầy thành công trong màu áo Chelsea.
Hazard có sự nghiệp đầy thành công trong màu áo Chelsea.

Dù vậy, kể từ khi cập bến Real Madrid vào mùa hè 2019 trong thương vụ bom tấn trị giá 115 triệu Euro, Hazard đã sớm phải liên tục vật lộn với các chấn thương và không thể đảm bảo thời gian thi đấu. Trong 4 mùa giải ở thủ đô Tây Ban Nha, ngôi sao người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng và 12 bàn thắng sau 76 lần ra sân.

Cuối cùng, Hazard cùng Real Madrid đã đi đến thỏa thuận kết thúc hợp đồng sớm 1 năm vào mùa hè 2023. Và sau 3 tháng thất nghiệp, ngôi sao người Bỉ quyết định tuyên bố giải nghệ vào cuối năm ngoái.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd