1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi nguyện đánh đổi tất cả để vô địch Euro 2024' - Harry Kane

Gnoud

Harry Kane tuyên bố rằng anh sẵn sàng "đánh đổi mọi thứ" trong sự nghiệp của mình để giúp ĐT Anh đánh bại Tây Ban Nha và đăng quang chức vô địch Euro 2024.

Dù là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới nhưng Harry Kane vẫn chưa thể giành được bất kỳ danh hiệu tập thể nào ở cả CLB lần ĐTQG.

Tiền đạo sinh năm 1993 từng về nhì tại Champions League và Euro, và anh nói rằng anh đang rất quyết tâm để giúp ĐT Anh giành chiếc cúp quốc tế lớn thứ hai trong lịch sử của họ.

Harry Kane vẫn chưa có danh hiệu tập thể nào trong suốt sự nghiệp cầu thủ.
Harry Kane vẫn chưa có danh hiệu tập thể nào trong suốt sự nghiệp cầu thủ.

Trong buổi họp báo cuối cùng trước trận đấu với Tây Ban Nha, Harry Kane nói: "Không bất ngờ khi tôi chưa từng giành được danh hiệu tập thể nào, và mỗi năm trôi qua, tôi càng có động lực để thay đổi điều đó.

Tối mai, tôi sẽ có cơ hội nâng cao một trong những danh hiệu lớn nhất và làm nên lịch sử với quốc gia của mình.

Không có gì phải bàn cãi, tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả mọi thứ tôi đã làm trong sự nghiệp để có một đêm đặc biệt và giành chiến thắng vào tối mai.

Nó sẽ có ý nghĩa rất lớn và sẽ là cảm giác tuyệt vời nhất với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi chắc chắn người hâm mộ cũng vậy. Có được khoảnh khắc đó trong lịch sử và có thể ăn mừng sẽ là điều rất đặc biệt.

Kỳ Euro trước của chúng tôi kết thúc không mấy tốt đẹp, vậy nên chúng tôi càng có thêm khao khát và quyết tâm để đảm bảo lần này mọi thứ sẽ đi đúng hướng, nhưng chúng tôi cũng biết rằng đây sẽ là một đêm vô cùng khó khăn.

Như HLV đã nói, nó sẽ phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ, thứ mà chúng tôi đã có thể làm đúng trong suốt giải đấu. Chúng tôi sẽ cần điều đó và thậm chí còn hơn thế trong trận chung kết ngày mai."

Harry Kane nguyện đánh đổi tất cả để vô địch Euro 2024.
Harry Kane nguyện đánh đổi tất cả để vô địch Euro 2024.

Mặc dù nhận nhiều chỉ trích trong suốt giải đấu, Harry Kane vẫn có thể trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Euro 2024 nếu anh giúp ĐT Anh đánh bại Tây Ban Nha. 

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo của Bayern Munich đang có 3 pha lập công và đang bằng số bàn thắng với 4 cầu thủ khác, bao gồm Dani Olmo của Tây Ban Nha.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud