1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thích thì ra tòa' - Mẹ của Mbappe đòi 'ăn thua đủ' với PSG

Jason Todd

Fayza Lamari, mẹ và là người đại đại diện của Kylian Mbappe, gần đây vừa có cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên với Le Parisien, kể từ khi siêu sao người Pháp chính thức gia nhập Real Madrid.

Không giống như Mbappe, người giữ im lặng về việc rời PSG trong buổi họp báo tại Real Madrid, Lamari không ngần ngại công khai về việc con trai của mình chia tay thủ đô nước Pháp. Bà còn nhấn mạnh rằng các cuộc đàm phán đến nay vẫn đang diễn ra nhằm giải quyết vấn đề hợp đồng.

Lamari nêu rõ mối lo ngại về việc PSG không thực hiện các nghĩa vụ tài chính trong bản hợp đồng gia hạn gần nhất với Mbappe.

Cụ thể, Lamari đã đề cập đến việc nhà vô địch Ligue 1 chậm thanh toán các khoản tiền thưởng trị giá lên đến 180 triệu euro. Bà thậm chí còn ám chỉ đến khả năng có thể nhờ đến các hành động pháp lý nếu PSG không chóng thực hiện các cam kết.

“Nếu không còn lựa chọn nào khác, chúng tôi sẽ sẵn sàng ra tòa,” Lamari chia sẻ với SPORT.

“Tôi hy vọng hợp đồng mà chúng tôi đã ký cách đây 2 năm sẽ được tôn trọng. Trên thực tế, không ai có thể nói được điều gì đã xảy ra, cả tôi và PSG. Bởi trong 2 năm qua, Mbappe và chủ tịch chỉ toàn gặp nhau 1 mình, ngoại trừ 1 lần.

Tất nhiên những điều đó không thể ngăn Mbappe ra sân kể từ thông báo vào tháng 2.”

Bà Lamari, mẹ và người đại diện của Mbappe, khẳng định sẽ kiện PSG ra tòa nếu không nhận đủ tiền như hợp đồng.
Bà Lamari, mẹ và người đại diện của Mbappe, khẳng định sẽ kiện PSG ra tòa nếu không nhận đủ tiền như hợp đồng.

Trong cuộc phỏng vấn, Lamari còn so sánh việc con trai của mình rời PSG là 1 cuộc chia tay tồi tệ. Bà nhấn mạnh khía cạnh tài chính là yếu tố quan trọng để duy trì lòng tin và sự công bằng trong các mối quan hệ chuyên nghiệp.

“Những gì xảy ra với PSG cũng giống như 1 cuộc chia tay vậy. Khi rời đi, những gì còn đọng lại ở chúng tôi toàn là thứ tiêu cực. Và chúng tôi cũng không cần thiết phải giúp Mbappe có những kỷ niệm tốt với PSG,” Lamari nói thêm.

“Hôm nay Mbappe đang ở Madrid, và chúng tôi phải cảm ơn không chỉ Monaco mà còn cả PSG. PSG đã tin tưởng cậu nhóc khi mới chỉ 18 tuổi, sẵn sàng chi ra những số tiền khổng lồ… Nhưng tôi nghĩ Mbappe đã đền đáp họ xứng đáng.”

Bà cũng cho biết thêm rằng hiện tại, các bên liên quan đang cố gắng tìm kiếm giải pháp chung để sự việc ổn thỏa.

“Mọi thứ đều nằm trong tay người đại diện của Mbappe, nhưng tôi tin PSG và mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Chúng tôi vừa nhận được thư phản hồi và cần đưa ra quyết định,” Lamari chia sẻ.

“Đôi khi, lúc ‘ly hôn’, bạn phải quyết định ai sẽ nhận TV, đồ đạc, xe hơi… Đó là những gì chúng tôi đang giải quyết. Tôi hy vọng tất cả những điều này không tạo ra ảnh hưởng xấu với những kỷ niệm trước đó.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd