1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi sẽ không bao giờ quên' - Vệ sĩ Messi xúc động khi được GOAT trao QBV

Yên Trang

Vệ sĩ của Lionel Messi, Yassine Cheuko đã chia sẻ khoảnh khắc xúc động mà huyền thoại người Argentina đã làm với anh sau khi giành QBV 2023. Cheuko cho biết, anh sẽ không bao giờ quên những lời nói tốt đẹp mà Messi giành cho anh khi gọi anh là người vệ sĩ tuyệt vời nhất.

El Pulga đã vượt qua Erling HaalandKylian Mbappe để giành QBV lần thứ 8 trong sự nghiệp vào năm 2023. Và trong chuyến bay trở về nhà sau lễ trao giải của tạp chí France Football, ngôi sao người Argentina đã trao cho Cheuko giải thưởng "Quả bóng vàng dành cho vệ sĩ xuất sắc nhất".

Yassine Cheuko và Messi.
Vệ sĩ của Messi chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt sau buổi lễ trao giải QBV 2023.

Yassine Cheuko chia sẻ trên TheEuropeanLad:

"Messi không chỉ coi tôi là vệ sĩ mà còn là một người bạn thân thiết. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện, cười đùa và tìm hiểu tính cách của nhau. Anh ấy luôn mời tôi đi ăn trưa và đối xử với tôi rất tốt.

Khi anh ấy giành QBV, chúng tôi khi đó đang ở trên máy bay và anh ấy nói với tôi: 'Yassine, hãy cầm Quả bóng vàng trên tay!' và tôi nói: 'Được thôi…' Ban đầu, tôi nghĩ rằng anh ấy muốn tôi mang nó đi nơi khác, và khi tôi cầm nó lên, anh ấy đã nói với vợ và con trai rằng: 'Người chiến thắng giải Quả bóng vàng cho vệ sĩ xuất sắc nhất là Yassin'.

Đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp và những lời nói mà tôi sẽ không bao giờ quên từ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm thấy như thể mình là một phần trong gia đình anh ấy và tôi đang cố gắng hết sức để bảo vệ anh ấy không chỉ về mặt thể chất mà còn về mặt tâm lý. 

Bởi vì anh ấy tin tưởng tôi rất nhiều và phụ thuộc vào tôi, tôi sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho anh ấy. Anh ấy luôn rất khiêm tốn."

Yassine Cheuko được David Beckham lựa chọn làm vệ sĩ cho Lionel Messi
Yassine Cheuko được lựa chọn làm vệ sĩ cho Lionel Messi từ mùa hè năm ngoái.

Yassine Cheuko được David Beckham lựa chọn làm vệ sĩ cho Lionel Messi khi cầu thủ 8 lần giành giải QBV gia nhập Inter Miami vào mùa hè năm ngoái.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang