1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi sẽ thi đấu cho AC Milan' - Kylian Mbappe

Gnoud

Kylian Mbappe thừa nhận AC Milan chính là đội bóng mơ ước của anh từ khi còn nhỏ, đồng thời khẳng định sẽ thi đấu cho đội bóng Ý trước khi giải nghệ.

Sau 7 năm gắn bó cùng Paris Saint-Germain, Mbappe đã quyết định chia tay gã nhà giàu nước Pháp vào mùa hè này. Bến đỗ tiếp theo của anh 99% sẽ là Real Madrid.

Và mặc dù việc thi đấu cho Los Blancos luôn là giấc mơ của mình, chân sút 25 tuổi tiết lộ rằng AC Milan cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng anh.

Mbappe thừa nhận AC Milan luôn chiếm vị trí quan trọng
Mbappe luôn dành tình cảm đặc biệt cho AC Milan.

Cụ thể, trong buổi lễ trao giải Globe Soccer Award diễn ra tại Ý ngày 28/5, khi được hỏi về khả năng chuyển đến Serie A thi đấu, Mbappe cho biết:

"Gia nhập một đội bóng Ý ư? Nghe này, bạn sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra đâu. Tôi đã là một fan cứng của Milan từ khi còn nhỏ, và tôi luôn tự nhủ rằng một ngày nào đó mình sẽ thi đấu cho họ.

Tôi luôn theo dõi Serie A và không bỏ sót một trận đấu nào của Milan, vì gia đình tôi ai cũng đều hâm mộ câu lạc bộ này. 

Serie A là một giải đấu tuyệt vời, năm tới họ cũng sẽ có nhiều đội tham dự Champions League hơn các giải đấu khác, có thể tôi sẽ đối đầu với một vài đội trong số đó."

Trước đó không lâu, mẹ của Kylian Mbappe, Fayza Lamari cũng tiết lộ rằng AC Milan chính là đội bóng duy nhất từng khiến con trai bà phát cuồng.

"Mỗi khi về đến nhà, con trai tôi chỉ nói về Milan," bà nhớ lại. "Nếu họ thua, nó sẽ ném chiếc điều khiển tivi và hét lên những lời lẽ mất kiểm soát bằng tiếng Ý. Thậm chí nó còn mặc áo AC Milan cả trong lúc tập lẫn lúc ngủ."

AC Milan là đội bóng duy nhất khiến Mbappe phát cuồng
AC Milan là đội bóng duy nhất khiến Mbappe phát cuồng.

Trở lại với buổi lễ trao giải Globe Soccer Award, Mbappe đã vượt qua những cái tên nổi bật như Haaland, Bellingham hay Foden để giành lấy giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất châu Âu.

Ngoài Mbappe, HLV Mikel Arteta cũng đánh bại những đồng nghiệp hàng đầu như Pep Guardiola hay Jurgen Klopp để giành giải huấn luyện viên Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud