1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Toni Kroos bất ngờ dành lời khen cho HLV Jurgen Klopp khiến người hâm mộ Liverpool ấm lòng

Jason Todd

HLV Klopp sẽ rời Liverpool khi mùa giải năm nay khép lại chắc chắn là một trong những tin nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong tuần qua. 

Góp mặt trong buổi trò chuyện Podcast ‘Einfach mal Luppen’, tiền vệ ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos đã chia sẻ không ít suy nghĩ của mình về việc HLV Kroos quyết định rời Anfield vào mùa hè năm nay. 

Toni Kroos dành lời khen cho vị chiến lược gia người Đức: “Xin chúc mừng bất kỳ ai có thể ký hợp đồng với HLV Klopp vào lúc này.

Bạn sẽ không thể cảm nhận ông ấy đã mệt mỏi như thế nào. Rất nhiều người đã đề nghị ông ấy đưa ra quyết định này ở mùa giải năm ngoái, khi Liverpool trải qua giai đoạn khó khăn. Có lẽ nhiều người mong đợi ông ấy sẽ rời đi khi đó."

Toni Kroos thừa nhận HLV Jurgen Klopp đã hoàn toàn kiệt sức sau một hành trình dài cùng Liverpool.
Toni Kroos thừa nhận HLV Jurgen Klopp đã hoàn toàn kiệt sức sau một hành trình dài cùng Liverpool.

Kroos cũng thừa nhận không riêng gì ở Anh, HLV Klopp đã tạo ra một sự ảnh hưởng rất lớn rất bóng đá thế giới nhờ vào những triết lý, bản sắc của riêng mình.

Tiền vệ 34 tuổi tiếp tục phát biểu: “Mặc dù ông ấy đang làm việc ở nước ngoài, nhưng dựa vào các cuộc khảo sát cho thấy Klopp đến nay vẫn là HLV nổi tiếng nhất ở Đức, và tôi nghĩ điều tương tự cũng diễn ra ở Anh.

Điều đó thật sự đặc biệt đấy. Sự công nhận mà ông ấy nhận được ở đó thậm chí không đủ để mô tả những gì ông ấy đã làm được. Đối với Liverpool và tất cả người hâm mộ, Jurgen Klopp đồng nghĩa với một lòng trung thành, đặc biệt là sự cống hiến, tình yêu dành cho CLB và sự thành công.

Bây giờ ông ấy đã là một huyền thoại ở Đức, Liverpool và cả nước Anh.”

Toni Kroos ngợi khen Klopp và tin rằng không chỉ là huyền thoại ở Đức, mà còn ở Anh nữa.
Toni Kroos ngợi khen Klopp và tin rằng ông không chỉ là huyền thoại ở Đức, mà còn ở Anh nữa.

Toni Kroos tiếp tục buổi podcast bằng những suy nghĩ về những lựa chọn của HLV Klopp ở tương lai. Nhà vô địch World Cup 2014 phát biểu: “Ông ấy xứng đáng được tự mình đưa ra quyết định này với tất cả sự thông minh và hiểu rõ về tình cảnh.

Là người hâm mộ bóng đá Đức, chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng đến lúc nào đấy, chúng tôi có thể thuyết phục ông ấy đảm nhận bất kỳ vai trò gì ở Die Mannschaft. Đây là điều mà chúng tôi đã mong muốn từ nhiều năm nay.”

Hãy cùng chờ xem liệu quyết định cuối cùng của HLV Jurgen Klopp vào mùa hè năm nay là gì! Trong khi đó, chiến lược gia người Đức cùng Liverpool vẫn đang hướng đến một mùa giải thành công vào lúc này với vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh, trận chung kết Carabao Cup trước mắt và một hành trình Europa League đầy thuận lợi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd