1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Toni Kroos đạt dấu mốc quan trọng trong ngày kém vui của Real Madrid

Jason Todd

Chỉ phải làm khách trước đối thủ xếp nửa dưới BXH Rayo Vallecano, Real Madrid vẫn không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay và đứng trước nguy cơ bị Girona thu hẹp cách biệt.

Bước vào trận đấu với Rayo Vallecano, HLV Ancelotti đã quyết định thực hiện xoay tua đội hình với sự xuất hiện của Modric và Joselu thay cho Toni Kroos cùng Rodrygo, dù cũng không có đội hình mạnh nhất trong tay.

Luka Modric xuất phát ngay từ đầu thay cho Toni Kroos.
Luka Modric xuất phát ngay từ đầu thay cho Toni Kroos.

Bàn thắng sớm của Joselu ở phút thứ 4 là không đủ giúp Real Madrid có được chiến thắng chung cuộc khi Raul de Tomas lập công trên chấm phạt đền trong hiệp 1, giúp Rayo Vallecano đưa trận đấu về vạch xuất phát đồng thời ấn định tỷ số 1-1 sau 90 phút.

Trong nỗ lực cố gắng tìm kiếm bàn thắng ở hiệp 2, Kroos đã được HLV Ancelotti cho phép vào sân ở phút 70, thay thế Camavinga. Và nếu may mắn, tiền vệ người Đức đã có thể để lại dấu ấn của riêng mình với cú đá phạt trực tiếp nguy hiểm ở phút 80, tiếc là pha dứt điểm này lại bị thủ thành Dimitrievski từ chối.

Với việc góp mặt vào đêm qua, Toni Kroos đã chính thức cán mốc 450 trận đấu trong màu áo Real Madrid, đây đồng thời cũng là thành tích tốt nhất của một cầu thủ người Đức trong lịch sử Los Blancos.

Toni Kroos đạt mốc 450 trận đấu cho Real Madrid.
Toni Kroos đạt mốc 450 trận đấu cho Real Madrid.

Kể từ khi chuyển đến Bernabeu từ Bayern Munich vào mùa hè 2014 với mức 25 triệu euro, tiền vệ này đã luôn là trụ cột quan trọng trong hệ thống tiền vệ Los Blancos.

Dưới lần lượt các sự chỉ đạo của Zidane, Carlo Ancelotti và Solari, Toni Kroos cùng các đồng đội đã chinh phục tổng cộng 21 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 5 Club World Cup, 4 Siêu cúp châu Âu, 3 La Liga, 1 Cúp Nhà vua TBN, 3 Siêu cúp TBN và đặc biệt là 4 chức vô địch Champions League danh giá.

Ở mùa giải năm nay, Kroos hiện đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 33 trận đấu, góp công lớn giúp Real Madrid dẫn đầu La Liga với 62 điểm sau 25 vòng đấu và nắm trong tay lợi thế nho nhỏ sau trận lượt đi Vòng 16 Champions League với RB Leipzig trên nước Đức.

Kroos đến nay vẫn là mảnh ghép không thể thiếu của Real Madrid.
Kroos đến nay vẫn là mảnh ghép không thể thiếu của Real Madrid.

Trước mắt Kroos cùng các đồng đội sẽ là cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà vào ngày 26/02. Sau đó, Real Madrid sẽ bắt đầu tháng 3 bằng cuộc chạm trán với Valencia vào ngày 03/03, trước khi bước vào trận lượt về Vòng 16 Champions League với Leipzig sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd