1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Toni Kroos đưa ra dự đoán về tương lai của Guler tại Real Madrid

Jason Todd

Đã gần 2 tháng kể từ trận đấu cuối cùng của Toni Kroos cho Real Madrid, với chức vô địch Champions League khi vượt qua Dortmund ở trận chung kết tại Wembley.

Tiền vệ người Đức cũng chính thức khép lại sự nghiệp đầy huy hoàng của mình vào đầu tháng 7, sau khi Đức bị Tây Ban Nha loại khỏi tứ kết Euro 2024 trên sân nhà.

Nhìn chung, mùa giải cuối cùng của Kroos tại Real Madrid rõ ràng là khoảng thời gian cực kỳ thành công. Bên cạnh cú đúp danh hiệu lớn Champions League và La Liga, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha còn có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho tương lai với bộ đôi tài năng Jude Bellingham và Arda Guler.

Và mới đây, Toni Kroos đã không ngớt lời khen ngợi Arda Guler, đồng thời tin rằng tiền vệ 19 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đang có 1 tương lai cực kỳ sáng rạng ở phía trước.

"Nếu Guler khoẻ mạnh và tránh xa được những chấn thương, tương lai của cậu ấy sẽ vô cùng rộng mở," Kroos chia sẻ. 

"Điều khiến Guler trở nên khác biệt với nhiều cầu thủ trẻ khác là thằng nhóc ham học hỏi vô cùng. Khi mới đến đây, cậu ấy luôn quan sát rất kỹ những gì chúng tôi làm trước và sau tập luyện.

Nhìn đơn giản thế thôi chứ ngày nay không có nhiều bạn trẻ để ý những thứ nhỏ nhặt như vậy. Nhóc ấy thực sự muốn được học hỏi và phát triển bản thân".

Kroos không ngần ngại dành lời khen cho Arda Guler.
Kroos không ngần ngại dành lời khen cho Arda Guler.

Kroos tiếp tục chia sẻ: "Cái chân trái của Guler thực sự rất ảo diệu, chúng tôi đã phải chú ý đến điều đó ngay từ những buổi tập đầu tiên của cậu ấy tại Valdebebas.

Khả năng dứt điểm của Arda chính xác đến khó tin nhờ cái chân trái đó, như các bạn đã thấy cậu ấy ghi bàn liên tục ở cuối mùa giải trước khi được trao cơ hội ra sân nhiều hơn".

Về phía mình, Guler lại không được ra sân quá nhiều ở mùa giải 2023/24, chủ yếu vì thường xuyên gặp chấn thương - đặc biệt là ở giai đoạn nửa đầu mùa giải.

Nhưng ngay cả khi gặp khó và sự cạnh tranh cho suất đá chính còn trở nên khốc liệt hơn vào mùa giải trước mắt, Guler vẫn 1 mực muốn ở lại Real Madrid và chiến đấu hết mình để khẳng định vị thế của mình.

Sau VCK Euro 2024 đầy thành công cùng Thổ Nhĩ Kỳ, Guler cũng đã được nhận số áo 15 mới tại Real Madrid, cũng như cực kỳ háo hức tạo ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd