1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Toni Kroos sẽ trở lại tuyển Đức vào tháng 3 năm nay?

Jason Todd

Theo Mario Cortegana của The Athletic, biểu tượng của Real Madrid, Toni Kroos sẽ sớm đưa ra quyết định về việc có trở lại ĐTQG Đức hay không trong những tuần tới.

Trước đó, Kroos từng tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2021, ngay sau những màn trình diễn tệ hại của Die Mannschaft tại Euro 2020. 

Nhưng với việc giải đấu năm nay được tổ chức ở quê nhà, đã có không ít thông tin về việc tiền vệ 34 tuổi trở lại ĐTQG xuất hiện trong thời gian qua. Thậm chí vào đầu tháng này, Kroos đã thừa nhận đang thực sự cân nhắc trở lại đội tuyển Đức. 

“Tôi phải đưa ra quyết định, suy nghĩ rất nhiều về những gì mình sẽ làm. Tôi không biết liệu mình có thi đấu ở Euro hay không. Tôi đang nghĩ đến việc quay lại tuyển Đức nhưng hiện vẫn chưa có gì là chính thức cả.” - Toni Kroos chia sẻ.

Toni Kroos sẽ đưa ra quyết định trở lại tuyển Đức vào tuần sau.
Toni Kroos sẽ đưa ra quyết định trở lại tuyển Đức vào tuần sau.

Với việc đợt tập trung ĐTQG sẽ diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tháng sắp tới, nhiều người tin rằng Kroos sẽ đưa ra quyết định và thông báo trước thời điểm đó, ít nhất là ở nội bộ Real Madrid và Die Mannschaft.

Nếu quyết định thi đấu cho ĐT Đức ở kỳ Euro mùa hè năm nay, khả năng cao Kroos sẽ được HLV Nagelsmann triệu tập ở kỳ tập trung sắp tới vào ngày 14 tháng 3. Ngược lại nếu không góp mặt, siêu sao của Real Madrid nhiều khả năng phải chấm dứt hy vọng thi đấu quốc tế của mình.

Bên cạnh quyết định trở lại tuyển Đức, Kroos cũng cần phải sớm đưa ra lựa chọn gia hạn với Real Madrid. Hợp đồng hiện tại giữa nhà vô địch World Cup 2014 và Los Blancos sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay.

Kroos sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại với Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Kroos sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại với Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong khi đó, BLĐ Real Madrid vẫn luôn rất rõ ràng rằng sẽ luôn sẵn sàng gửi lời đề nghị gia hạn đến Toni Kroos bất cứ khi nào anh muốn.

Ở tuổi 34, Kroos vẫn luôn là trụ cột không thể thiếu trong hệ thống tiền vệ 4 người của HLV Ancelotti ở mùa giải năm nay. Hiện tại, cầu thủ người Đức đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau tổng cộng 33 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Đội tuyển Đức sẽ đối đầu với Pháp trong trận giao hữu ở sân khách vào ngày 24/03, trước khi chạm trán Hà Lan ở Frankfurt sau đó 3 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd