1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Toni Kroos úp mở chuyện gia hạn, người hâm mộ Real Madrid thấp thỏm chờ mong

Jason Todd

Santiago Bernabeu chắc chắn là một trong những SVĐ kỳ vĩ bậc nhất làng túc cầu. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa SVĐ cũ ít mang tính biểu tượng.

Với việc là ngôi nhà của Real Madrid vĩ đại cùng dãy ngân hà đầy sao trong xuyên suốt hơn 100 năm qua, Bernabeu đã chứng kiến không ít những màn trình diễn đỉnh cao từ những siêu sao hàng đầu thế giới.

Và Toni Kroos chắc chắn là một trong những cái tên luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở SVĐ này trong thập kỷ qua.

Bất chấp sự xuất hiện của nhiều tài năng mới trong vài năm qua như Bellingham, Camavinga hay Tchouameni, Toni Kroos cho đến nay vẫn là trụ cột không thể thiếu trong hệ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Toni Kroos thừa nhận sự cuồng nhiệt tại SVĐ Bernabeu là điều khó thể quên.
Toni Kroos thừa nhận sự cuồng nhiệt tại SVĐ Bernabeu là điều khó thể quên.

Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Đức ở Real Madrid đến nay vẫn là dấu hỏi rất lớn. Chia sẻ trên mộ buổi podcast gần đây, Toni Kroos thừa nhận bản thân thật sự yêu quý với bầu không khí mà SVĐ Bernabeu mang lại.

“Tôi thi đấu hai tuần một lần tại SVĐ đỉnh nhất thế giới và tận hưởng từng trận đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt ở đây. Khi giải nghệ thì tôi sẽ nhớ cảm giác đó lắm, có điên mới nói là không nhớ.” - Toni Kroos phát biểu.

“Nếu thích cái gì quá nhiều và quen với nó rồi thì tự nhiên sẽ nhớ kỹ thôi. Những trận thắng kịch tính vào phút cuối, những lần lội ngược dòng trên sân Bernabeu với hơn 80.000 người chứng kiến. Đó là những khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên. Ai lại nói nó không quan trọng chứ. Làm sao tôi có thể quên được khung cảnh hàng ngàn người trên sân Bernabeu reo hò cổ vũ mình đây?

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi cần những khoảnh khắc như vậy hằng ngày để thấy đời mình hạnh phúc.

Khi mà toàn bộ sân vận động tán thưởng tôi vì những cống hiến suốt 10 năm qua, bất chấp kết quả trận đấu hay số danh hiệu có được, thì tôi không thể nào quên đâu. Mối liên kết này không phải có được nhờ một trận đấu xuất sắc, mà nó đã được hình thành từ từ trong nhiều năm qua. Vậy nên tôi chắc chắn sẽ ghi nhớ thật kỹ.” - tiền vệ 33 tuổi nói thêm.

Toni Kroos vẫn chưa đưa ra quyết định về việc gia hạn.
Toni Kroos vẫn chưa đưa ra quyết định về việc gia hạn.

Trong khi đó, hợp đồng hiện tại của Kroos và Real Madrid sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay, thế nhưng đến nay nhà vô địch World Cup 2014 vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về việc gia hạn. Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ 33 tuổi phát biểu:

“Mùa trước tôi đưa ra quyết định gia hạn khá muộn. Nếu có suy nghĩ thoáng qua rằng không nên ký tiếp nữa giống như tôi từng nghĩ hồi năm ngoái thì kiểu gì bạn cũng sẽ cố gắng tận hưởng những khoảnh khắc này nhiều nhất có thể, vì bạn biết sẽ không còn lâu nữa đâu."

Ở mùa giải năm nay, Kroos đã có tổng cộng 1 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đoàn quân HLV Ancelotti chinh phục thành công Siêu cúp TBN vào đầu tháng vừa qua.

Trước mắt Toni Kroos cùng các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán với Las Palmas vào ngày 27/01. Sau đó, Real Madrid sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà trong trận đấu với Getafe vào ngày 02/02, trước khi tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà sau đó 3 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd