1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Điểm mặt 4 cái tên phải 'khăn gói' khỏi Bernabeu sau cuộc chạm trán với Real Betis

Yên Trang

Mùa giải của Real Madrid sắp kết thúc khi họ chỉ còn 2 cuộc chạm trán với Betis ở vòng cuối La Liga và trận chung kết Champions League tại Wembley.

Đội bóng của Carlo Ancelotti chính thức đăng quang giải quốc nội sớm 4 vòng đấu, nhưng trận cầu rạng sáng ngày mai với Betis có ý nghĩa lớn đối với người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Đây có lẽ là lần cuối họ được chứng kiến ​​một số cầu thủ Real Madrid thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

Toni Kroos

Cách đây vài ngày, Kroos gây sốc khi đưa ra tuyên bố giã từ sự nghiệp sau VCK Euro 2024. Bất chấp HLV Carlo Ancelotti ngăn cản, tiền vệ số 1 đội tuyển Đức vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Toni Kross vỗ tay.
Toni Kroos tuyên bố giã từ sự nghiệp sau VCK Euro 2024 cùng đội tuyển Đức.

Trong cuộc phỏng vấn với Marca, tiền vệ sinh năm 1990 đã lên tiếng lý giải về vấn đề này, anh cho biết:

"Tôi luôn tin rằng mình vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Vậy nên dễ hiểu nếu mọi người muốn tôi tiếp tục. Nhưng tôi không thích bị trở thành chủ đề bàn tán ở phần cuối sự nghiệp.

Tôi cũng không muốn phải ngồi dự bị trong 2-3 năm nữa. Thay vào đó, tôi rất vui mừng vì đã có thể tránh được tất cả những tình huống trên."

Kepa Arrizabalaga

Kepa chuyển đến Real Madrid theo dạng cho mượn 1 mùa giải khi họ cần người ‘chữa cháy’ do thủ thành Thibaut Courtois dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 8. 

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid sẽ trả lại thủ môn Kepa Arrizabalaga cho Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc.

Dù được thuyền trưởng Carlo Ancelotti liên tục trao cơ hội bắt chính ở quãng thời gian đầu, nhưng chấn thương mà thủ môn 29 tuổi dính phải hồi tháng 11 đã vô tình trở thành cơ hội để kép phụ Andriy Lunin tỏa sáng và chiếm được lòng tin từ Ancelotti.

Nacho Fernandez 

Hợp đồng của Nacho với Real sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này trong bối cảnh tương lai của anh không chắc chắn.

Nacho và màn ăn mừng yêu thích của anh.
Nacho nhận được nhiều lời đề nghị đến từ các đội bóng MLS, Ả Rập Saudi, Serie A.

Cách đây vài ngày, gần như anh ấy đã quyết định chuyển đến MLS. Ngoài ra, ngôi sao 34 tuổi còn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn đến từ Ả Rập Saudi và Inter Milan.

Joselu

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 20 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Đội bóng có vẻ đang xem xét giữ Joselu thêm một năm nữa, nhưng với việc MbappeEndrick sẽ đến với đội chủ sân Bernabeu vào hè này, khả năng anh ra đi đang lớn hơn bao giờ hết.

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, ngôi sao 34 tuổi tiếp tục là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Man Utd, với đội bóng Premier League sẵn sàng đầu tư mạnh mẽ để đảm bảo sự phục vụ của anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang